Lý do gì khiến ông lớn Adidas đưa phiên bản UltraBOOST “Core Black” 2015 quay trở lại?

Trong số các phiên bản adidas UltraBoost từng được phát hành từ trước đến nay, phối màu 2015 “Core Black” chắc chắn là một yêu thích của nhiều người. Và bây giờ, sau năm năm, phối màu huyền thoại này sẽ trở lại với một số cải tiến tinh tế hơn trong thiết kế.

Sử dụng mô hình UltraBOOST U, một phiên bản thiên về unisex nhiều hơn, kết hợp với phần thân trên làm bằng vải primeknit có các họa tiết tương đồng với phiên bản Ultraboost 4.0. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất trên thiết kế lần này đó là phần bộ đệm gót chân bằng nhựa đã được thay đổi bằng chất liệu tổng hợp mang lại hiệu ứng xếp lớp độc đáo. Ngoài ra, cũng có các chi tiết bổ sung độc đáo khác như đế BOOST màu trắng và bộ đệm Continental màu đen.

Adidas UltraBOOST U “Core Black” hiện đang có sẵn tại các nhà bán lẻ trên thế giới như Caliroots với mức giá bán lẻ là $180 và sẽ sớm xuất hiện tại Authentic Shoes trong thời gian tới. Hãy liên tục theo dõi trang web có bọn mình để cập nhật những thông tin mới nhất về đôi giày này và cả những thông tin mới nhất về thời trang trong ngày nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số các mẫu giày sneaker chính hãng khác đang có sẵn tại Authentic Shoes tại đây.

Xem thêm:

Những điểm nổi bật của ultraboost 2020 so với những phiên bản trước 

Boost – nấc thang lên mây