Những điểm nổi bật của ultraboost 2020 so với những phiên bản trước

Từ trước đến nay Ultraboost vẫn luôn được đánh giá là mẫu giày “con cưng” của adidas kể từ những ngày đầu ra mắt cách đây 8 năm. Nhờ hiệu năng tuyệt vời cùng vẻ ngoài dễ dàng phù hợp với mọi độ outfit, độ tiện dụng của chúng là không gì sánh bằng và luôn nằm trong top những đôi giày tốt nhất và hiện đại nhất trong năm. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Adidas luôn phát triển và cải tiến chúng theo từng năm và mới đây là Adidas UltraBoost 20 được phát triển với sự hợp tác cùng phòng thí nghiệm quốc gia Hoa Kỳ trên trạm vũ trụ quốc tế ISS dự kiến sẽ mang đến cho người hâm mộ một mẫu giày hoàn toàn mới với trải nghiệm siêu việt.

nhung-diem-noi-bat-cua-ultraboost-2020-so-voi-nhung-phien-ban-truoc

Những hình ảnh đầu tiên hé lộ về UltraBoost 20 đã được rò rỉ hồi tháng 8. Khi adidas úp mở về một thế hệ giày mới vào tháng 11, Ultraboost 20 mới dần lộ diện trước công chúng. Và cho đến nay chúng ta đã có những phiên ban đa dạng hơn được phát hành và lựa chọn

Cải tiến mới về công nghệ của UltraBoost 20

Thông qua sự hợp tác độc đáo lần này, Adidas đã đưa công nghệ Boost lên một tầm cao mới. Theo đó, UltraBoost 20 được tạo ra với công nghệ đúc mới được phát triển bên ngoài không gian. Bên cạnh đế giày, thân giày dệt bằng vải Primeknit quen thuộc của hãng cũng nhận được sự cải tiến lớn.  Adidas áp dụng công nghệ điều khiển dữ liệu được đặt tên là Tailored Fiber Plocation – gọi tắt là TFP – giúp đan các sợi một cách chi tiết đến milimet để đảm bảo cảm giác vừa vặn tối ưu cho chân của bạn. Lớp phủ cao su đến từ Continental cũng được cải tiến với công nghệ mang tên Stretchweb giúp tăng sự ổn định và liền mạch cho kết cấu của đôi giày. Cách thức ghép nối từng phần trên giày được tạo cảm hứng từ kĩ thuật và các bước lắp ráp tàu vũ trụ.

Những cải tiến về ngoại hình

Ngoại hình của UltraBoost 20 cũng có sự thay đổi rõ nét. Theo đó trên lưỡi gà, một miếng huy hiệu ghi nhận sự hợp tác cùng Phòng thí nghiệm quốc gia Hoa Kỳ được sử dụng thay cho logo của Adidas (tất nhiên chúng chỉ xuất hiện trong phiên bản giới hạn được ra mắt đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của hai bên) Ở phần xung quanh mũi giày, lớp vải Primeknit được làm dày dặn hơn giúp vùng giày vốn nhận nhiều ý kiến về việc dễ rách này trở nên chắc chắn và hoàn thiện hơn nhiều. Đế giày UltraBoost cũng được nhuộm với màu xanh-tím độc đáo tượng trưng cho màu của vũ trụ (trong bản phát hành đặc biệt)

nhung-diem-noi-bat-cua-ultraboost-2020-so-voi-nhung-phien-ban-truoc

Nhìn chung đây là một phiên bản cải tiến đáng giá của Adidas khi khắc phục những lỗi nhỏ nhặt đến từ phiên bản cũ. Đến ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình em nó nhé!

Xem thêm: