Air Max 90 “Happy Pineapple” – quả dứa hạnh phúc cực xinh xắn

Chưa bao giờ Nike thể hiện tình yêu dành cho đồ ăn như ở thời điểm hiện tại sau sự trở lại của Air Max 90 “Bacon”. Ngoài thức ăn mang đậm giá trị văn hoá phương Tây thì một đại diện khác –  Dứa tiếp tục được lựa chọn cho phối màu tiếp theo trên thiết kế Air Max 90 kinh điển. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Phối màu đầy kẹo ngọt mang đậm âm hưởng của mùa hè khiến “Happy Pineapple” có vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu.

Với phần vải mesh thoáng khí được sử dụng trên toàn bộ thân giày cùng với đó là những phần cage nhựa hồng và xanh đầy xinh xắn. Đặc biệt phải kể đến phần lưỡi gà được thêu hình quả dứa độc đáo và thật tỉ mỉ.

Thêm vào đó, phần đế ngoài cũng sử dụng chất liệu tái chế khiến phần đế cũng nhiều điểm đặc biệt hơn so với phần đế cao su ngoài thông thường. Được ghép lại từ những vụn gỗ khiến đế của phiên bản này sẽ bền bỉ hơn so với phần đế cao su đồng thời cũng làm tăng độ ma sát.

Tổng thể hài hoà được kết lại bằng phần swoosh và gót màu cam bằng da lộn lông độc đáo khiến cả đôi giày thể hiện một cách tương đối đầy đủ những màu sắc đặc trưng nhất của một quả dứa.

Cùng đón chờ những thông tin chính thức tiếp theo về phát hành chính thức của Air Max 90 “Happy Pineapple” trong thời gian tới nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Bùng nổ và sáng tạo với chất riêng đến từ sự kết hợp của Aleali May và Jordan Brand