Air Max 97 Golf ‘Wing It’ vô cùng đặc biệt và ấn tượng trong phối Alternate Navy

Trong một động thái hơi kỳ lạ, Nike Golf đã chuẩn bị một màu Alternate cho Air Max 97 G ‘Wing It’ của mình, xuất hiện như một phần của bộ sưu tập kỷ niệm của giải US Open 2020 được tổ chức tại Winged Foot Golf Club, NYC. 

Air Max 97 Golf

Phiên bản Alternate thể hiện sự đảo ngược của màu trắng và xanh nhạt cho một kiểu phối theo chủ đề lá cờ Mỹ. Bao bọc bởi màu xanh nước biển sẫm ở phía thân trên, được làm từ chất liệu vải tổng hợp thân thiện với sân gôn hơn thay vì chất da truyền thống. Điểm nhấn bằng vàng là hình thêu Talaria of Mercury (đôi dép có cánh nổi bật trong thần thoại Hy Lạp) trên tấm chắn bùn, cũng mang chủ đề ‘Wing It’ và ‘Winged Foot’. Ngoài ra, màu đỏ xuất hiện trên logo Swoosh bên hông, trên viền và trên lớp lót.

Air Max 97 Golf

Đối với bộ phận duy nhất, chúng đã đi với mặt gai răng cưa quen thuộc được thấy trên các mẫu AM97 G trước đây. Tuy nhiên, cái nhìn tổng thể được nâng lên với lớp hoàn thiện băng giá, được chia thành các phần màu xanh và đỏ.

Air Max 97 Golf

Nike Air Max 97 Golf ‘Wing It’ mới nhất đã bắt đầu xuất hiện tại một số kho lưu trữ chọn lọc, tuy nhiên, vẫn chưa rõ bản phát hành rộng rãi toàn cầu. Order ngay cho mình một đôi ngay tại Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập Air Max 97 tại đây nhé.

Đọc thêm: