Điểm qua những mẫu giày góp mặt trong Air max day 2024

Air Max Day 2024 sẽ đánh dấu 10 năm kỷ niệm ngày Air Max với việc ra mắt dòng giày Air Max Dn mới, một biểu tượng công nghệ Air tiếp theo của Nike. Sự kiện này được tổ chức vào ngày 26 tháng 3, tôn vinh di sản phong phú của dòng dày Air Max. Bên cạnh việc ra mắt công nghệ mới Nike cũng cho phát hành những phiên bản mới với màu sắc bắt mắt.

Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu thêm về Air Max day để hiểu rõ hơn hơn về sự kiện thú vị này.

Air Max Day

Được tổ chức lần đầu vào năm 2014. Sự kiện này được Nike tạo ra để kỷ niệm 27 năm kể từ khi chiếc giày Nike Air Max 1 ra mắt lần đầu tiên vào năm 1987. Kể từ đó, Air Max Day đã trở thành một ngày thường niên được cộng đồng yêu giày của những người hâm mộ Nike đón chờ, với các hoạt động, sự kiện đặc biệt và việc ra mắt các mẫu giày Air Max mới. Nke cũng thường hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng hoặc thương hiệu khác để tạo ra những bộ sưu tập độc đáo ngày này.

Air Max Day 2024 sẽ có gì

Nike thường giới thiệu các phiên bản mới và độc đáo của Air Max , bao gồm các mẫu giới hạn hoặc phiên bản đặc biệt. Các sự kiện tại cửa hàng và hoạt động công đồng, từ triển lãm văn hóa sneaker đến các buổi workshop và hơn thế nữa. Nike thường tận dụng Air Max Day để tung ra các chiến dịch quảng cao sáng tạo, nhấn mạnh vào lịch sử và tầm quan trọng của dòng giày này.

Air Max Day 2024 sẽ có gì

Air Max Day 2024 sẽ kỷ niệm 10 năm ngày Air Max bằng việc ra mắt công nghệ Air mới nhất, Air Max Dn. Sự kiện này diễn ra vào ngày 26 tháng 3, và Nike sẽ giới thiệu mẫu giày Air Max Dn với công nghệ Dynamic Air. Sẽ được phát hành với nhiều phối màu khác nhau vào ngày 26 tháng 3, bao gồm các phiên bản “All Night” và “All Day”. Các phối màu khác như “Volt”, “Anthracite Light Crimson”, “Black White” và nhiều phối màu khác cũng sẽ được ra mắt trong năm, với giá bán lẻ mỗi đôi khoảng 160 USD cho mỗi đôi.

Air Max Day 2024 sẽ có gì

Được giới thiệu công nghệ tiên tiến “Dynamic Air”, đánh dấu một bước ngoặt mới trong lịch sử giày Air Max với mục tiêu cung cấp sự thoải mái hàng ngày, chuyện động mượt mà từ gót chân đến mũi chân và cảm giác như bật lên khi di chuyển. Công nghệ này bao gồm một đơn vị không khí mới với hai buồng áp suất, mỗi buồng chứa hai ống, được điều chỉnh với áp suất cao. Trong sự kiện này Nike cũng chính thức ra mắt thêm Air Max 1 ’86 “Air Max Day” (Royal) để kỷ niệm 10 năm cho sự kiện này.

Nike Air Max 1 ’86 “Air Max Day” (Royal)

Phát hành vào tháng 3 năm 2024

Nike Sportswear chuẩn bị cho Air Max Day vào ngày 26 tháng 3 bằng cách ra mắt phiên bản Air Max ’86 “Air Max Day”. Điều này nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với di sản của sự kiện, một truyền thống được khởi xướng vào năm 2014, thể hiện sự hiến của Nike đối với sự đổi mới trong văn hóa giày thể thao. Thiết kế bao gồm chất liệu da lộn và lưới, với màu trắng và xám chiếm ưu thế trên thân giày và những điểm nhấn Royal Blue ở lỗ xỏ, midsole và Swosh Nike. Điểm nổi bật của giày là đế Air Max Big Bubble, một dấu hiệu đặc trưng của thiết kế Air Max 1.

Air Max Day 2024 sẽ có gì

Với thiết kế biểu tượng và ý nghĩa Air Max Day, đôi giày này được kỳ vọng sẽ là một món đồ phải có đối với các sneakerhead và những người yêu giày. Ngay cả một người có tầm ảnh hưởng như LeBron James cũng đã được thấy mang đôi giày Air Max 1 ’86 “Air Max Day” ( Royal ) để kỷ niệm 10 năm Air Max Day.

Kết luận:

Air Max Day 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng nhớ với việc giới thiệu công nghệ mới và thế hệ tiếp theo của dòng giày Air Max đồng thời mắt thêm các mẫu mới như Air Max 1 ’86 “Air Max Day” ( Royal ) Nhằm tiếp tục khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của Nike trong lĩnh vực thời trang và công nghệ giày thể thao. Công nghệ Dynamic Air mới này được kỳ vọng sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho công nghệ đệm khí của Nike, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có trong lịch sử giày Air Max.

Bài viết tham khảo: Những đôi giày thể thao màu xanh lá Shamrock tốt nhất