Những đôi giày thể thao màu xanh lá Shamrock tốt nhất

Ngày Thánh Patty được người Ireland tổ chức hàng năm một cách hào hứng với hàng tấn Guinness và trang phục màu xanh lá cây từ đầu đến chân. Và mặc dù Thánh Patrick thậm chí không phải là người Ireland và ông cũng không mặc đồ màu xanh lá cây (tên ông thậm chí còn không phải là Patrick, mà là Maewyn Succat!), có một điều rất đúng về vị thánh già: biểu tượng Ireland, Shamrock , thực sự đã được phổ biến rộng rãi bởi St Patty. Điều này có thể giải thích niềm đam mê với màu xanh lá cây mà người Ireland hiện nay có khi nói đến ngày thánh.

Các thương hiệu giày thể thao từ lâu đã kiếm được nhiều tiền nhờ các lần lặp lại Ngày Thánh Patrick và trong khi một số trong số đó chắc chắn xứng đáng với danh sách này, thì vẫn có những phiên bản khác với thiết kế màu xanh lá cây mạnh mẽ sẽ khiến shamrock rung chuyển trong đôi giày của họ. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá xem đó là những đôi giày nào nhé!

New Balance 990 ‘St Patrick’s Day’ (2018)

Khi nói đến ‘St Patrick’s Day’ của New Balance 990, nhiều người có thể nghĩ đến phiên bản năm 2014, với lớp phủ màu xanh ngọc lục bảo và các điểm nhấn lốm đốm; tuy nhiên, năm 2018 là một viên ngọc quý bị đánh giá thấp. Đây là mẫu MADE in USA nên lớp phủ màu xanh nhạt hơn được làm bằng da lộn mịn hơn rượu whisky Ailen. Lưới màu xanh đậm mang lại chiều sâu cho thiết kế và hình cỏ bốn lá ở gót chân làm tròn nó.

Bad Bunny x adidas Response CL ‘Boston Day’ (2023)

Đây không phải là một bản phát hành cụ thể cho Ngày Thánh Patrick, nhưng nó gần như có thể đạt được vì nó được phát hành độc quyền cho Boston trước buổi biểu diễn của anh ấy ở đó. Nguồn cảm hứng chính cho sự lặp lại là Quái vật xanh tại Fenway Park, nhưng Beantown cũng là sân nhà của Celtics. Mặc dù Lucky the Leprechaun không được thể hiện trực tiếp nhưng tinh thần Ireland của anh ấy vẫn hiện diện rõ ràng và thực sự trong từng lớp màu xanh lá cây.

Air Jordan IV ‘Wahlburgers’ (2018)

Mặc dù gợi nhớ đến một con yêu tinh với sự pha trộn giữa màu xanh lá cây và màu đen, nhưng những đôi Jordan 4 này không phải là sản phẩm chính thức được phát hành trong ngày St Patty. Chúng thực ra lần đầu tiên được tạo ra như một cặp tùy chỉnh dành cho Mark Wahlberg nhân dịp khai trương nhà hàng Wahlburgers của ông. Nike đã chấp nhận nhu cầu phát hành giày và thực tế đã sản xuất 30 đôi, nhưng bạn cần sự may mắn của người Ireland để có được chúng, vì chúng đã được tặng thông qua một cuộc thi từ thiện và hiện được bán lại với giá lên tới 25k đô la.

Nike SB Dunk Low ‘St. Patrick’s Day’ (2022)

Là một trong những phiên bản tinh tế hơn của ‘St. Patrick’s Day’, SB Dunk này được bọc trong lớp da lộn màu xanh lá cây mịn sang trọng được bổ sung bằng dây buộc màu xanh lá cây phù hợp. Đế giữa màu trắng mang đến sự tương phản mới mẻ cùng với hình thêu Shamrock ở mặt bên. Tất nhiên, điểm nhấn chính là Swoosh vàng sáng chói. Hãy quên việc tìm hũ vàng ở cuối cầu vồng đi, đây mới là giải thưởng thực sự.

Nike Air Force 1 Low ‘St Patrick’s Day’ (2006)

Với phần trên bóng loáng, bạn có thể nhìn thấy Yêu tinh đứng đằng sau mình, đôi St Patty’s AF-1 này sẽ không làm bạn thất vọng. Phần lớn phần trên được bao phủ bằng da sáng chế màu xanh lục sáng, với dấu Swoosh màu trắng và phần sau ở gót chân có thêm khung. Chiếc mũ điển hình của Yêu tinh tô điểm cho lưỡi và gót chân bên, đưa người đi từ New York đến Dublin.

Nike Kobe 6 ‘Grinch’ (2010)

Lấy ý tưởng thẩm mỹ từ kẻ gây rắc rối Giáng sinh lâu năm của Tiến sĩ Seuss, Kobe 6 ‘Grinch’ cũng tỏ lòng kính trọng đối với một trong những loài rắn độc nhất ở Đông Phi: mamba xanh. ‘Green Apple’ và ‘Volt’ kết hợp để tạo ra một thiết kế bắt mắt phù hợp cho game thân thiện trong ngày St Patty.

adidas Dublin ‘St Patrick’s Day’ (2018)

Được ra mắt lần đầu vào năm 1976, Dublin có thiết kế đẹp mắt, đơn giản và được thiết kế để mang lại tính linh hoạt. Giày tập đa năng được trang trí bằng da lộn ‘Kelly Green’ để kỷ niệm Ngày Thánh Patrick năm 2018 và họa tiết shamrock trên đế trong hoàn thiện sự cống hiến bằng sự tinh tế tinh tế.

Nike Air Stab ‘St Patrick’s Day’ (2008)

Là một trong những sản phẩm được trang trí công phu hơn trong dòng sản phẩm này, Air Stab không chỉ có lớp phủ màu xanh lá cây tươi sáng, lưỡi gà, dây buộc và Shamrocks ở phía trên mà còn có nhãn hiệu thêu màu vàng và Swoosh màu vàng sáng bóng. Nó được cân đối gọn gàng với lớp nền màu trắng và màu xám trung tính ở hai bên và lớp lót tất. Một người già nhưng tốt bụng, bộ phim này sẽ khiến bạn rung động.

Nike Air Force 1 and Air Max 90 ‘St Patrick’s Day’ (2021)

Air Force 1 và Air Max 90 thường xuyên xuất hiện trong các phiên bản Ngày Thánh Patrick, nhưng đợt ra mắt năm 2021 tương đối nhẹ nhàng so với những năm khác, để dành sự tinh tế thú vị cho các tính năng tinh tế hơn. Hai mẫu này có bảng màu tương tự nhau trong gói, với các phần màu xanh lá cây nhạt và xanh đậm được kết hợp với màu trắng rõ nét.

Các hoạt động lễ hội tỏa sáng trên các tấm bảng màu xanh đậm khi chúng được trang trí bằng nhiều họa tiết cỏ bốn lá khác nhau. Các điểm nhấn màu vàng tinh tế nhấn mạnh vào từng mẫu, gắn kết tất cả lại với nhau.

Đây là những thương hiệu sneaker độc lập mà bạn nên biết

Tại sao adidas Handball Spezial là đôi giày hot nhất hiện nay?