Tại sao adidas Handball Spezial là đôi giày hot nhất hiện nay?

Mặc dù năm 2023 có thể là năm của Samba, nhưng một hình bóng khác của adidas đã thu hút sự chú ý của chúng ta vào năm 2024. Tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, Handball Spezial đã là hình bóng đột phá của thương hiệu Three Stripes. Có thể dễ dàng nhận thấy nhu cầu về hình bóng tăng hơn 90% so với năm ngoái và thật dễ hiểu tại sao. Với mức giá phải chăng là £85 và với nhiều màu sắc đáng kinh ngạc để lựa chọn, Handball Spezial đang trở thành đôi giày phải có cho mùa Xuân/Hè. Vậy lí do cho sự bùng nổ của nó là gì? Hãy cùng Authentic Shoes khám phá nhé!

Từ sân bóng ném đến xu hướng đô thị: Lịch sử hấp dẫn của adidas Handball Spezial

adidas Handball Spezial là một mẫu phổ biến trong xu hướng sân bóng đá hay còn gọi là blokecore, tập trung vào phong cách ăn mặc của những người hâm mộ bóng đá vào những năm 1980. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1979 dành cho những người chơi bóng ném, giày bóng ném nữ adidas Spezial có lịch sử phong phú và vị thế mang tính biểu tượng trong ngành giày thể thao. Nó nổi bật nhờ tính thẩm mỹ độc đáo, thiết kế sáng tạo, vật liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Giày này đã trở nên phổ biến đối với các cầu thủ bóng ném Đức, Hà Lan và Scandinavia, nhưng sự nổi lên thực sự của nó như một món đồ thời trang đến vào những năm 1980 với sự xuất hiện của phong cách giản dị trong bóng đá.

Tại Vương quốc Anh, phiên bản gốc của adidas Spezial đã vượt qua lĩnh vực thể thao và trở thành một biểu tượng phong cách. Kể từ năm 2015, nhà thiết kế thời trang và chuyên gia thương hiệu người Anh Gary Aspden đã được giao nhiệm vụ chỉ đạo nghệ thuật cho dòng sản phẩm này, tung ra một số bộ sưu tập vượt thời gian nhằm tri ân các biểu tượng như Joy Division và Liam Gallagher.

Tận dụng tối đa đôi adidas Handball Spezial của bạn một cách thanh lịch

Có lẽ bạn đang tự hỏi làm thế nào để thăng hoa adidas Handball Spezial của mình trước khi đầu tư vào đôi giày cần phải có này. Sức hấp dẫn của giày thể thao adidas Handball Spezial nằm ở sự đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với mọi phong cách. Nếu bạn là người yêu thích những màu sắc tươi sáng, chẳng hạn như adidas Spezial rose, điều quan trọng là bạn nên mặc trang phục dạo phố gọn gàng. Mục đích là để làm nổi bật đôi giày thể thao của bạn. Hãy chọn quần jean ống rộng, áo sơ mi trắng trang nhã, mũ lưỡi trai và túi baguette màu trắng để hoàn thiện bộ trang phục adidas Spezial của bạn một cách hoàn hảo.
Mặt khác, nếu bạn thích vẻ ngoài kín đáo hơn với adidas Spezial đen hoặc xám như adidas Handball Spezial Core Black Clear Pink Gum hay adidas Spezial White kết hợp chúng với một bộ vest oversized đầy màu sắc là một lựa chọn táo bạo. Sự tương phản giữa vẻ ngoài cổ điển của bộ vest và phong cách giản dị của adidas Spezial tạo nên hiệu ứng thời trang, hợp xu hướng, lý tưởng cho những ai muốn kết hợp nhiều thể loại với sự thanh lịch.

Điều gì khiến Handball Spezial thu hút đến vậy?

Nếu bạn chưa chọn một đôi Spezial thì bây giờ là thời điểm hoàn hảo! Sự cường điệu về chiếc giày vẫn đang tăng lên, điều đó có nghĩa là bạn có thể dễ dàng sở hữu một đôi mà không cần phải tham gia bất kỳ cuộc xổ số nào. Mặc dù hiện tại có một số phối màu được yêu cầu rất khó để bạn có được (cảm ơn Molly-Mae), nhưng cũng có một số phiên bản mới dường như đang lọt vào tầm ngắm.
Vậy tại sao Handball Spezial lại được ưa chuộng đến vậy? Tương tự như Samba, adidas Handball Spezial được hưởng lợi từ sự hấp dẫn tối giản và thiết kế vượt thời gian. Với hình dáng cổ điển đã có từ năm 1979, Spezial đã nổi lên như một sản phẩm được yêu thích đối với những khán giả đang tìm kiếm một đôi giày mà họ có thể mang mọi lúc, mọi nơi. Với đế phẳng, kết cấu đơn giản và nhiều màu sắc, Spezial mang đến sự hấp dẫn cho tất cả mọi người từ sân thượng trong một ngày xa nhà cho đến trang TikTok ‘For You’. Kết hợp điều đó với sự chứng thực của người nổi tiếng và người có ảnh hưởng cũng như khả năng tiếp cận, thật dễ hiểu tại sao Handball Spezial lại thu hút được sự chú ý.