AMBUSH x Nike Dunk High ‘Lethal Pink’ – hồng như chưa từng được hồng

Có vẻ như sẽ có thêm ít nhất một sự hợp tác nổi tiếng với Dunk nữa trước khi năm 2020 đầy biến động khép lại, với việc Yoon Ahn hợp tác với Nike để phát hành Dunk High ‘Lethal Pink’.

Lần đầu tiên được ra mắt tại tuần lễ thời trang New York vào tháng Hai, và chỉ dừng lại ở những cái nhìn bề ngoài mà không có thêm bất cứ thông tin nào. Đó là tất cả những gì chúng ta biết về sự xuất hiện của đôi giày này cho đến nay. Cuối cùng thì Nike cũng chính thức đưa đến cái nhìn chi tiết cũng như ngày phát hành của ‘Lethal Pink’.

Lấy cảm hứng từ văn hóa mô tô, phần lưỡi gà được nâng cao hoàn chỉnh với đồng thương hiệu AMBUSH và Nike. Để tạo sự êm ái, thoải mái nhất cho đôi chân, AMBUSH cũng đã lựa chọn bộ đệm gót dày nhô ra để tạo thêm chiều sâu và ôm chân hơn. Phần da của đôi giày vẫn được sử dụng chất liệu da nhăn cao cấp thường thấy ở Nike cổ high.

Dunk High sử dụng một tuyêt chiêu mạnh mẽ hơn nhiều so với bản gốc đó chính là biệu tượng Swoosh gần như được vũ khí hóa vì nó kéo dài thẳng ra phía ngoài thành một đầu nhọn – như những thanh gươm. Không dừng lại ở đó có, có lẽ ma lực cuốn hút cửa đôi giày nằm ở màu sắc – toàn thân AMBUSH x Nike Dunk High ‘Lethal Pink’ chỉ một màu hồng – một màu hồng rực rỡ không thể lẫn đi đâu được.

AMBUSH x Nike Dunk High ‘Lethal Pink’ sẽ phát hành vào ngày 11 tháng 12. Bạn nghĩ sao về phiêu bản mới này, hay theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều thông tin về giày dép và thời trang nhé.

Xem thêm bài viết: 

Hình ảnh chính thức của Nike Dunk High được chế tạo riêng cho NBA All-Star 2021

Nike chào đón mùa lễ Christmas 2020 với bộ sưu tập mới sắp được phát hành