Hình ảnh chính thức của Nike Dunk High được chế tạo riêng cho NBA All-Star 2021

Có thể nói trong thời gian gần đây, NBA đã gây tiếng vang lớn và sức thu hút mạnh mẽ bằng việc mở rộng quan hệ hợp tác của họ với Louis Vuitton trong bộ sưu tập quần áo và AMBUSH cho một bộ sưu tập bóng rổ. Với những thành quả đã thu được trên, NBA hiện đang có ý định mang đến nhiều dự án giày dép hơn với thương hiệu Nike để chuẩn bị ra mắt Nike Dunk High.

Nhìn vào tổng thể, đôi sneaker này kết hợp hiệu quả các tông màu trung tính và màu phấn. Nó được tạo nên bởi các lớp phủ và Swooshes được làm bằng da sáng chế màu đen bóng và kết hợp với lớp da màu xanh bạc hà tạo nên sự kết hợp hài hoà giữa hai gam màu nhìn thì cỏ vẻ đối lập nhau nhưng lại được kết hợp với nhau một cách hài hoà và tinh tế. 

Ngoài ra, phần dây của đôi Nike Dunk High này cũng được thiết kế bởi màu xanh bạc hà, càng làm nổi bật hơn nữa màu sắc bắt mắt của đôi giày này. 

Đừng bỏ lỡ: J Balvin x Air Jordan 1 High OG sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 12

Nằm ở phần gót của giày là sự xuất hiện một huy hiệu hình tròn được trang trí bằng các biểu trưng của Nike và NBA xếp chồng lên nhau cùng với dòng chữ “All-Star Indiana Indianapolis” bao quanh huy hiệu này.  

Ngày phát hành chính thức và giá cả vẫn chưa được Nike xác nhận , nhưng hy vọng chúng có thể sẽ ra mắt vào tháng 2/2021 vì đây thường là tháng tổ chức các lễ hội All-Star Game.

Để cập nhập những thông tin mới nhất, mời các bạn cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé! 

This entry was posted in News and tagged .