J Balvin x Air Jordan 1 High OG sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 12

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì siêu sao người Colombia là
J Balvin và Jordan Brand đã chính thức công bố về sự hợp tác đầy màu sắc lần này với Air Jordan 1 – một trong những bản phát hành được mong đợi nhất năm 2020. 

Với phong cách mạnh mẽ và độc đáo, bộ đôi J Balvin và Jordan Brand đã cho ra ý tưởng bằng cách thiết kế màu sắc của giày được pha trộn dần dần với bắt đầu từ tâm màu đỏ, sau đó mờ dần khi chúng di chuyển sang hai bên và thay đổi màu từ vàng sang xanh lục và sang xanh lam. Có thể nói đây là một cách pha trộn màu sắc vô cùng táo bạo nhưng bù lại đã đem đến một vẻ đẹp khác lạ và hấp dẫn mà không phải đôi Sneaker nào cũng có được! 

Đừng quên tham khảo: Nike hé lộ concept hoàn toàn mới cho các cửa hàng bán lẻ

Swooshes đảo ngược mô hình mờ dần này để có độ tương phản đậm và được viền bởi đường viền răng cưa. Balvin nói: “Tôi đã nghĩ về việc làm thế nào để có thể có một chiếc Air Jordan 1 đột phá. “Tôi muốn trở thành người thực sự dám thay đổi hình dạng và nỗ lực hết mình. Chưa có ai chạm vào chiếc Air Jordan 1 như thế này trước đây ”.

Tuy nhiên, chi tiết chỉ không kết thúc ở đó. Biểu tượng hình mặt cười của Balvin cũng được xuất hiện ở phần cạnh gót giày và kèm theo các bản khác có thể hoán đổi cho nhau bao gồm hình ảnh tia chớp, bóng rổ và Jumpman cổ điển cho phép người mặc tùy chỉnh theo ý thích của họ. 

Đừng quên tham khảo: Hai siêu phẩm Supreme x Nike SB Dunk Low Mean Green và Barkroot Brown sẽ là hai phối mà…

Tất nhiên Balvin không xa lạ với những hợp tác lớn, anh cũng từng làm việc với cả McDonalds ‘và SpongeBob SquarePants trong những tháng qua. Tuy nhiên, với sự hợp tác giày sneaker đầu tiên của mình, Balvin đã tạo ra một bước đột phá mới: anh trở thành nghệ sĩ Latin đầu tiên để kết hợp và tạo ra một đôi giày Air Jordan. 

Balvin nói: “Việc trở thành nghệ sĩ Latino đầu tiên có một bản collab chính thức với Jordan khiến điều này càng trở nên đặc biệt hơn. “Tuy nhiên, tôi không xem đây chỉ là một thứ Latino, tôi thực sự xem đây là một chiến dịch và giày sneaker toàn cầu. Mọi người từng coi nó là ‘Người Latinh làm những thứ chỉ dành cho người Latinh’, nhưng tôi chưa bao giờ thấy nó như vậy. Tôi tự hào là người Latinh và đại diện cho Colombia, nhưng tôi là công dân toàn cầu và tôi muốn tiếp tục truyền bá những ý tưởng và tầm nhìn nghệ thuật của mình đến tất cả mọi người. Tôi muốn chiếc giày này ở Tokyo, ở London, ở Paris và dành cho cả thế giới ”.

Đừng quên tham khảo: Điểm mặt những phiên bản custom giày Nike Air Force 1 cực thu hút

J Balvin x Air Jordan 1 sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 12 trên Nike SNKRS và tại một số nhà bán lẻ được chọn.

Để cập nhập những thông tin mới nhất, mời các bạn cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!