Nike hé lộ concept hoàn toàn mới cho các cửa hàng bán lẻ

Bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào để xây dựng thương hiệu cũng cần những nét sáng tạo riêng và việc nâng cao trải nghiệm khách hàng luôn là điều không thể bỏ qua. Bởi thế không chỉ nổi bật bởi chất lượng sản phẩm mà nét riêng cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Do đó, ở bất cứ store của hãng nào ta cũng tìm thấy phương thức thiết kế đặc biệt thể hiện đặc trưng riêng của từng thương hiệu. Mới đâym Nike tiếp tục hộ lộ concept hoàn toàn mới cho các cửa hàng bán lẻ trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội vì dịch bệnh hoành hành. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay.

Mới đây, tập đoàn Nike đã hé lộ Nike Unite – tên gọi của một concept hoàn toàn mới cho các cửa hàng bán lẻ dành riêng cho cộng đồng đang phải thực hiện giãn cách xã hội.

Hiện tại, có khoảng năm chi nhánh xuyên suốt Mỹ, Anh và Hàn Quốc là các cửa hàng Nike Unite và sẽ tiếp tục mở rộng tại Mỹ và Trung Quốc trong thời gian tới. 

Những cửa hàng bán lẻ này tích hợp phòng thử đồ với bản đồ chi tiết giúp các khách hàng có thể kiểm soát được mọi người xung quanh. Không cần thiết phải tiếp xúc trực tiếp để checkout, sử dụng bảng chiếu rộng của của cửa hàng gần cửa để lựa chọn mẫu cũng như check size. 

Bên cạnh đó, rất nhiều những vật liệu thân thiện với môi trường cũng được sử dụng trong cửa hàng như shopping bags và chương trình Nike Reuse a Shoe. 

Tuy nhiên, Nike Unite vẫn chưa khẳng định về mọi phụ kiện. Tuy nhiên, chương trình hoàn toàn kỹ thuật số này vẫn cần hoàn thiện để thay đổi và trở thành một phần của nền tảng này. 

Trong thời gian đó, việc shopping online vẫn được ưu tiên và mong rằng tất cả chúng ta sẽ sớm vượt qua dịch bệnh khó khắn này. Made to Play và đại diện phía cộng đồng của Nike tiếp tục sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để tuyên truyền tránh tiếp xúc quá gần đặc biệt là tham gia những hoạt động ngoài trời.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: NIKE AIR MAX 1 N7 Bộ sưu tập với những đường nét hoa văn lấy cảm hứng từ thổ dân Mỹ!