NIKE AIR MAX 1 N7 Bộ sưu tập với những đường nét hoa văn lấy cảm hứng từ thổ dân Mỹ!

Nike đang kỷ niệm “Tháng di sản” của thổ dân Mỹ bằng cách phát hành bộ sưu tập N7 mới. Được thiết kế cho mùa đông, bộ sưu tập này bao gồm ba đôi giày thể thao và nhiều kiểu trang phục khác nhau bao gồm Air Max 1, SB Blazer Low GT và Irving’s Kyrie 6

Trong khi mỗi kiểu giày đều có những sự hấp dẫn riêng biệt, thì việc sử dụng hoa văn lấy cảm hứng từ thổ dân Mỹ trên thương hiệu Swoosh là điều tuyệt vời nhất.

Vì Tháng di sản của thổ dân Mỹ là thời gian để thảo luận về những câu chuyện của các cộng đồng người thổ dân Mỹ và cách họ đang định hình Bắc Mỹ ngày nay, Nike hướng đến Kyrie Irving và sự khám phá về khu vực bản địa của anh ấy.

Mẫu màu cho bộ sưu tập Winter 2020 N7 liên quan đến chăn bông và huy chương ngôi sao mà Kyrie nhận được trong buổi lễ đặt tên Bộ lạc Standing Rock Sioux của anh ấy vào năm 2018. Sau đó, họa tiết nhiều màu được giới thiệu trên Air Max 1, SB Blazer Low GT và Irving’s Kyrie 6 cùng các loại áo hoodie, áo phông dài tay ngắn và quần legging.

Với giá từ $130 cho một mẫu, bạn đã có thể đặt mua các kiểu dáng chọn lọc từ bộ sưu tập mùa đông Nike N7 bằng cách liên hệ ngay với Authentic Shoes!