Hai siêu phẩm Supreme x Nike SB Dunk Low Mean Green và Barkroot Brown sẽ là hai phối màu phát hành đầu tiên

Hình ảnh trên chân đã xuất hiện cho hai trong số bốn thiết kế Supreme x Nike SB Dunk Low sắp tới  – xanh lá cây / trắng và nâu / trắng – sẽ có số lượng giới hạn dành cho một bộ sưu tập vốn đã được dự kiến ​​là một trong những những đợt phát hành khó nắm bắt hơn vào năm 2021. Hình ảnh của bốn màu sắc khác nhau lần đầu tiên bị rò rỉ vào cuối tháng trước, gói tin đồn dường như được lấy cảm hứng từ nền công nghiệp kép định hình ngành Dunk High năm 2003 của cả hai.

Supreme x Nike SB Dunk Low Mean Green

Kể từ đó, Authentic Shoes đã xem xét kỹ hơn từng phối màu, cộng với một số hình ảnh chi tiết hơn về kết xuất màu đen , nhưng giờ đây, yankeekicks  đã tiết lộ các bức ảnh thực tế của các bản làm lại màu xanh lá cây / trắng và nâu / trắng có đốm sao.

Supreme x Nike SB Dunk Low Mean Green

Gần đây đã được VF Corp (công ty mẹ của các nhãn hiệu tỉ đô như Vans , Timberland  The North Face ) mua lại với giá 2,1 tỷ USD, kỳ vọng Supreme sẽ tăng cường nỗ lực hợp tác của họ trong những tháng tới, các hãng thời trang đường phố đã tiết lộ một quán bar của Timberland trước cả khi dấu mực trên hợp đồng kịp khô. 

Supreme x Nike SB Dunk Low Mean Green

Chi tiết phát hành chính thức vẫn chưa được tiết lộ cho đôi Supreme x Nike SB Dunk Lows này, nhưng các cặp của cả bốn màu dự kiến ​​sẽ phát hành trong vài tháng đầu năm 2021. 

Supreme x Nike SB Dunk Low Mean Green

Đọc thêm: