Ấn tượng đầu tiên về 3 phiên bản Adidas Ultra Boost những năm trở lại đây

Adidas Ultra Boost được thiết kế với một mục tiêu: trở thành đôi giày tốt nhất từng được sản xuất. Đó cũng là một mục tiêu đầy tham vọng đối với công ty đồ thể thao. Nhưng bằng cách kết hợp các công nghệ quan trọng như Boost Mitsol, Primeknit Top và Torsion Bar đã được cấp bằng sáng chế của họ, Adidas đã tạo ra một đôi giày chạy đáp ứng thay đổi cuộc chơi. Khi công nghệ boost lần đầu tiên được giới thiệu, nó như thể thế giới chưa bao giờ nhìn thấy nó. Được kết hợp với hàng trăm viên nang bọt, công nghệ Boost cung cấp năng lượng hoàn trả nhiều hơn 20% so với cao su EVA, đây là tiêu chuẩn của Mitsol trong ngành. Hoàn trả năng lượng cao đề cập đến một đôi giày đáp ứng với mỗi bước, trả lại những gì bạn đã cống hiến trong quá trình chạy của mình. Vào năm 2015, Adidas đã thử nghiệm công nghệ Boost của họ: vận động viên chạy đường dài Dennis Kimeto của Kenya đã chạy cuộc thi Berlin Marathon trong một đôi giày có công nghệ Boost. 
 

Anh đã không chiến thắng, phá kỷ lục thế giới trong 26 giây lúc 2:02:57. Tăng không nhanh, nó đã được thiết lập kỷ lục. Với công nghệ này, Adidas đã tiến một bước gần hơn đến Adidas Ultra Boost nổi tiếng của họ. Mặc dù được tạo ra để đi dặm, nhưng màu bóng đẹp và tông màu trung tính của Adidas Ultra Boost không mất nhiều thời gian để lựa chọn thời trang dạo phố. Với sự giúp đỡ của Kanye West, người đã trình diễn một vài buổi trình diễn tại Triple White Adidas Ultra Boost, đôi giày nhanh chóng bán hết sạch và Adidas Ultra Boost trở thành một mặt hàng chủ lực của phong cách đường phố. Đường dẫn màu của chúng rất dễ kết hợp và Boost Mitzol có thể nhận ra ngay lập tức. Những lần lặp lại Boost mới như Adidas Ultra Boost Uncaged ra khỏi Midfoot Cage và Adidas Ultra Boost Barley làm từ rác tái chế tiếp tục cuộc chơi dành cho thời trang dạo phố.

Xem thêm: Adidas và sứ mệnh chấm dứt rác thải nhựa trong sản xuất

Ấn tượng đầu tiên về Adidas Ultra Boost 21 

Khi chúng tôi lần đầu tiên nhìn thấy hình ảnh rò rỉ của Ultra Boost vào năm ngoái, chúng tôi đã nghĩ rằng nó có khả năng là một bộ phim giả, concept vì nó trông giống như kích thước vô lý của Heel Boost. Khi chúng tôi xem thêm hình ảnh và video gần ngày phát hành, chúng tôi đã rất vui mừng vì họ xác nhận rằng hình ảnh rò rỉ ban đầu là chính xác. Khi họ đến và chúng tôi lấy chúng ra khỏi hộp, chúng tôi dự đoán chúng sẽ nặng hơn, nhưng chúng cảm thấy nặng hơn những gì chúng nghĩ. Chúng nặng hơn một ounce so với Ultra Boost 20. Lần chạy đầu tiên của tôi với họ là 10km và họ không gây ấn tượng với tôi. Họ cảm thấy dũng cảm, cứng rắn và quyết tâm. Chúng tôi mong đợi chúng sẽ rất mềm, nhưng lực đẩy được chắc chắn thông qua nệm ở chân cùng một lúc. Họ nhắc nhở tôi về việc khi vận động viên đeo tạ mắt cá chân khi chạy để phát triển sức mạnh và sức bền. Với Ultra Boost 21, bạn đã buộc trọng lượng mắt cá chân vào trong giày. Về mặt tích cực, những thay đổi cảm thấy mượt mà do cấu hình gót và đế ngoài vát mới. Tôi không ngại đi giày nặng để chạy dễ dàng vì nó giúp bạn chạy nhanh dễ dàng hơn khi bạn chuyển sang giày nhẹ hơn vào những ngày có nhịp độ. Vấn đề với Ultra Boost 21 là phần đế nặng hơn sẽ làm nóng phần dưới của đế giày, do đó sẽ có rất nhiều lực nâng gót chân do phần gót lỏng lẻo.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Adidas Ultraboost real và fake

Ấn tượng đầu tiên về Adidas Ultra Boost 2020

Sau khi thực hiện những thay đổi đáng kể đối với công thức Adidas Ultra Boost cho năm 2019, Adidas đã chọn bản cập nhật tối giản cho phiên bản của giày năm 2020. Đó là lý do tại sao chiến dịch tiếp thị cho Ultra Boost 2020 thiên về không gian hơn là giày. Chủ đề không gian đến do sự hợp tác với Phòng thí nghiệm Quốc gia Hoa Kỳ của Trạm Vũ trụ Quốc tế Adidas (ISS). Trên thực tế, mối quan hệ hợp tác đó có ý nghĩa như thế nào đối với chiếc giày là nó có kiểu dáng hơi giống y, chủ yếu là do bọt tăng độ tương phản trong một số đường màu. Những gì chúng tôi muốn là công bằng. Tuy nhiên, những thay đổi trong cấu trúc của giày thường chỉ giới hạn ở bề mặt, hiện nay bao gồm cả công nghệ đặt sợi được thiết kế. Điều này có nghĩa là nhắm vào nơi mà chân của bạn sẽ chạy vì các phần áo đan sẽ hơi lỏng lẻo, đặc biệt là xung quanh các góc, mặc dù tôi không gặp vấn đề này với Ultra Boost 19. Những thay đổi hàng đầu đáng chú ý. 

Nó đủ chặt để không để giày trượt mà không cần kích hoạt dây buộc như bạn đã làm trong Ultra Boost trước đây, điều này hơi khó chịu. Tuy nhiên, khi chạy trên vỉa hè ẩm ướt và băng giá vào mùa đông, việc có được sự phù hợp an toàn nhất không phải là điều xấu. Mặt khác, Ultra Boost 20 cung cấp các tính năng như 19. Một phiến bọt tăng cường lớn trong mitzvah tạo ra một chuyến đi thú vị và bọt đó cực kỳ bền. Khi bạn thêm đế ngoài bằng cao su của Continental, bạn có một đôi giày bền, cho mọi mục đích thực tế và bạn có thể sử dụng nó trong hàng trăm km. Giày rất thích hợp để chạy trong thời gian dài và dễ dàng, nhưng mặc dù rất nặng nhưng nó vẫn có thể được sử dụng để chạy nhanh nhờ lớp bọt tăng cường độ nhạy. Nó sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những vận động viên chạy marathon. Nó có giá phải trả, nhưng mức giá hiện tại phần nào được bù đắp bởi thực tế là bạn có thể mang Ultra Boost 20 khi không chạy, vì nó thời trang hơn nhiều so với giày chạy bộ trung bình.

Xem thêm: 10 bản collab Adidas Superstar đẹp nhất mọi thời đạt (Phần 1)

Ấn tượng đầu tiên về Adidas Ultra Boost 19 

Gặp gỡ sự thúc đẩy mới, không giống với sự thúc đẩy cũ lần đầu tiên. Kể từ khi Adidas giới thiệu Ultra Boost ban đầu vào năm 2015, đã có nhiều nội dung hơn để tìm tòi công thức kết hợp đệm tăng cường thú vị với bề mặt dệt kim thời trang, thay vì sửa đổi nó với mỗi phiên bản mới. Cho đến khi Ultra Boost 19 mới ra mắt, Adidas đã chứng kiến ​​một số thay đổi đáng kể cho giày. Nó bắt đầu bằng việc đánh bại mitzvah bọt tăng thêm 20%, điều mà Adidas đã làm mà không cần thêm bất cứ thứ gì vào trọng lượng của giày (kích thước của nam giới là 8,5 đến 310 gram mỗi Vương quốc Anh). Các phím trên có hai đường cắt, để dễ dàng truy cập vào các phím đàn cao hơn và hai đường cắt, để dễ dàng truy cập vào các phím đàn cao hơn. Lồng giữa bàn chân cũng đã được sửa đổi, điều này sẽ làm hài lòng nhiều tay đua, đặc biệt là những người đã lấy nó để cắt nhựa trong Ultra Boost ban đầu. Trong Ultra Boost 19, lồng được thay thế bằng lưới mờ giúp khóa bàn chân mà không cần tự đẩy. Những thay đổi này có ý nghĩa như thế nào đối với trải nghiệm của bạn khi chạy trong giày là rất quan trọng. 

Tin tốt là việc đi xe đã được cải thiện, đặc biệt là về mức độ an toàn của sự phù hợp hàng đầu. Những đôi giày Ultra Boost trước đây không khóa bàn chân: phần đế đan thoải mái nhưng hơi chậm hơn khi chạy nhanh hoặc rẽ ngoặt. Phần trên cùng của Ultra Boost 19 là một chiếc tất đầy đủ nằm trên phần đế giữa và dây bện ngắn hơn so với các phiên bản trước, đặc biệt là xung quanh chân trước, dẫn đến sự vừa vặn an toàn hơn. Sự phù hợp đó không đi kèm với sự thoải mái – ngược lại. Không nghi ngờ gì nữa, lưới bao quanh bàn chân giữa sẽ dễ mòn hơn so với lồng nhựa cũ, trong khi bộ đếm gót, hiện là khung dây thay vì lồng nhựa, cho phép gót chân mở rộng tiếp đất mà không phải đối mặt với lực cản khó chịu. Sự khác biệt khi đi của giày ít rõ ràng hơn, nhưng nó chắc chắn hơn so với Ultra Boost ban đầu. Nếu bạn cố gắng chạy nhanh, một phần lớn lực đẩy ở đế làm cho Ultra Boost 19 hơi kém hiệu quả, nhưng nó là lý tưởng để dòng chảy dễ dàng và ổn định, đặc biệt là khi đặc tính chống năng lượng của bọt tăng cường giúp bạn chống lại vui vẻ mà không giảm tốc độ trên quãng đường dài.

Mặc dù có thêm sự cạnh tranh, Adidas Ultra Boost đã là một đôi giày cực kỳ phổ biến với tất cả các loại tay đua và Adidas đã làm rất ít để cập nhật công thức của giày ban đầu kể từ khi được giới thiệu. Bạn sẽ có được phần trên thoải mái và phong cách hơn Primeknit, hơi chặt hơn để mang lại cảm giác vừa vặn an toàn hơn so với phiên bản mới nhất của giày, đồng thời bạn vẫn nhận được một miếng đệm tăng cường chunky. Lớp đệm tăng cường đó mang lại cảm giác lái nhanh và thoải mái hơn, tiếp thêm năng lượng cho các không gian để giúp bạn tiến về phía trước một cách vui vẻ cho dù bạn đi khoảng cách nào. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 380 Hylte real và fake