ASAP Nast cùng bộ sưu tập FW21 mới nhất đến từ MCM

Được biết đến với việc luôn trung thành với di sản của mình, hãng thời trang MCM vừa tiết lộ Phần một trong chiến dịch kỷ niệm 45 năm thành lập của mình. Lịch sử 45 năm tuổi của thương hiệu có thể bắt nguồn từ năm 1976 ở Munich – một thời kỳ đổi mới cho sự táo bạo và nổi loạn, với những sáng tạo tiên phong trong cả nghệ thuật và âm nhạc.

asap-nast-cung-bo-suu-tap-fw21-moi-nhat-den-tu-mcm

Dựa trên tình yêu dành cho sự sáng tạo, với nỗ lực gần đây nhất của mình, MCM đã kêu gọi thành công nghệ sĩ hip-hop sinh ra tại Harlem là ASAP Nast hợp tác trong bộ sưu tập mới nhất cùng các người mẫu và nhà sáng tạo kỹ thuật số, Stella Lucia và Kiddy Akita. Kết hợp các đặc tính của MCM là bắt nguồn từ âm nhạc, du lịch và tính di động, chiến dịch được thực hiện ở Berlin với mục đích thể hiện ý nghĩa văn hóa và siêu việt toàn cầu của thương hiệu.

asap-nast-cung-bo-suu-tap-fw21-moi-nhat-den-tu-mcm

Lần đầu tiên, bộ sưu tập FW21 của thương hiệu có cách tiếp cận hoàn toàn không theo mùa. Lấy cảm hứng từ metaverse và sự tương đồng giữa lĩnh vực vật lý và kỹ thuật số, dòng sản phẩm mới tôn vinh ngôi nhà là nơi hội tụ của tất cả các hành trình và điểm đến.

asap-nast-cung-bo-suu-tap-fw21-moi-nhat-den-tu-mcm

“Chiến dịch này thực hiện một công việc hoàn hảo để hướng tới 45 năm qua trong khi nhìn về tương lai. Khi chúng tôi coi metaverse, điều không đổi là bất cứ nơi nào chúng ta đi, nhà là cảm giác ở bên trong và đại diện cho mối liên hệ mà chúng ta có với Dirk Schönberger, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của MCM cho biết.

asap-nast-cung-bo-suu-tap-fw21-moi-nhat-den-tu-mcm

Với di sản phong phú, bộ sưu này tập trung vào tương lai thông qua sự kết hợp của các thiết kế có cấu trúc cùng với các đường cắt. ASAP Nast và các đồng nghiệp đã mô hình hóa các thiết bị lai đa dụng của hình bóng đặc trưng của thương hiệu, hiện cho phép di chuyển rảnh tay và các phụ kiện mô-đun đã được điều chỉnh để sử dụng ở mọi nơi.

asap-nast-cung-bo-suu-tap-fw21-moi-nhat-den-tu-mcm

Asap Nast đã bình luận về chiến dịch này rằng: “Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi cộng tác với MCM và tham gia vào lễ kỷ niệm 45 năm thành lập thương hiệu. Tôi luôn tôn trọng cam kết của MCM trong việc trở nên táo bạo và toàn diện và tôi rất nóng lòng chờ mọi người khám phá ra điều này công việc.”

Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé trong ngày nhé!

Xem thêm: MCM và con đường chinh phục thế giới đầy ấn tượng của thương hiệu