Asics Earth Day Pack – trong nỗ lực mới nhất để bảo vệ môi trường

Khi mà ai trong chúng ta cũng đều đã hứng chịu không ít thì nhiều những ảnh hưởng mạnh mẽ của ô nhiễm môi trường thì đã đến lúc chúng ta hành động. Không chỉ với cương vị của một cá nhân mà công cuộc này cũng cần rất nhiều sự giúp sức của các thương hiệu lớn. Và, Asics cũng không nằm ngoài xu hướng này với lần trở lại mới nhất với bộ sưu tập mang tên Earth Day Pack. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Asics trở lại trong năm 2021 với nhiều đại diện mới. Từ cảm hứng hào hùng của kỳ thế vận hội năm nay được tổ chức tại Tokyo tới Monsoon Patrol II tới từ thiên nhiên. Có vẻ năm nay ta sẽ chứng kiến những sự bùng nổ mới. 

Giống như cách thương hiệu hoạt động suốt nhiều năm nay, luôn im ắng mà toàn siêu phẩm. Không chiến lược Marketing rầm rộ hay nhờ đến ngôi sao nọ ngôi sao kia mà ở đó ta luôn tìm thấy một sự hoàn hảo, tỉ mỉ tới từng đường may. Và, Earth Day Pack cũng là một mình chứng cho sự tinh tế này.

Được mang trong mình phối màu cực kỳ tối giản khiến bản thân chúng ta cũng phải lạ lùng. Một tông màu nude nhẹ nhàng, trang nhã lại cực cuốn. So với nhiều phiên bản năm nay thì có lẽ đây là bộ sưu tập có vẻ ngoài trầm lắng hơn cả. Tuy nhiên, phía sau là cả một câu chuyện. 

Nếu như người bình thường ủng hộ ngày Trái Đất bằng 60 phút tắt điện thì Asics làm nguyên bộ sưu tập dùng vật liệu tái chế để chào mừng. Được biết cả hai có tới 50% nguyên liệu được làm từ vật liệu tái chế. Với riêng phiên bản trên Gel Lyte 3 được biết phần upper được update với việc đưa ra cùng màu sắc nhưng công đoạn được tối giản và làm giảm đi lượng nước, mực và màu nhuộm so với thông thường.

Trong khi đó, phiên bản Skycourt xuất hiện với tông màu trung tính với thiết kế được mượn ý tưởng từ thiết kế của thương hiệu từ những năm 80s và 90s của thế kỷ trước. Tuy nhiên, nó được làm với vật liệu tái chế và một phần sockliner được chế tạo với giải pháp nhuộm màu thế hệ mới làm giảm lượng khí thải carbon và lượng nước thải. 

Hiện cả hai phiên bản đã được phát hành chính thức vào ngày 20 tháng 4 với SKYCOURT và ngày 23 tháng 4 với Gel Lyte 3 tại các cửa hàng bán lẻ của Asics. Đừng quên bỏ qua cả hai thiết kế cực hay ho lần này đến từ đại diện Nhật Bản nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Asics Gel Lyte 3 “Tourmaline” – viên đá sắc màu may mắn

This entry was posted in News and tagged .