Asics Gel Lyte 3 “Tourmaline” – viên đá sắc màu may mắn

Suốt một thời gian dài giữ im lặng cũng bởi một phần ảnh hưởng từ dịch Covid, cuối cùng ta cũng đợi đến ngày Asics trở lại mạnh mẽ. Thế vận hội Olympics Tokyo với nhiệt huyết của tuổi trẻ khiến một thương hiệu vốn được làm riêng để dành cho các vận động viên phải sôi trào. Ra mắt liên tiếp rất nhiều phiên bản, cùng Authentic Shoes cập nhật ngay Asics Gel Lyte 3 “Tourmaline” nha!

Sức trẻ và sự mạnh mẽ cùng không khí hân hoan ở khắp mọi nẻo đường khiến tất cả chúng ta đều cảm nhận được sức nóng. Nó đến cả từ trong thiết kế giày dành cho Tokyo Olympics với những tông màu nóng rực rỡ. Năng lượng được thổi vào đầy mạnh mẽ khi ngày thi đấu gần kề bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh.

Vẫn tiếp tục là chất liệu da lộn đã làm nên thương hiệu, làn này với cực nhiều phối màu khó nhằn Asics vẫn cân rất ngọt. Tuy nổi bật nhưng cũng không làm lố quá vẫn truyền tải đầy đủ sắc màu đa dạng của thế vận hội Olympics Tokyo.

Tourmaline làm ta nhớ đến những viên đá đủ sắc màu toả ra những năng lượng tích cực. Có lẽ cũng vì thế Asics muốn tất cả những ai diện Asics Gel Lyte 3 “Tourmaline” trên chân đều có được may mắn như chính ý nghĩa của viên đá này mang lại. 

Với mức giá bán lẻ là $120, Asics Gel Lyte 3 “Tourmaline” sẽ sớm được phát hành trên website chính thức của Asics vào ngày 11 tháng 5.  

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 10 đôi giày thoải mái nhất cho mùa hè

This entry was posted in News and tagged .