Awake NY tiết lộ về phiên bản giày thể thao hợp tác cùng Vans Sk8-Hi

Awake NY đã có một năm thành công khi nói đến sự hợp tác về giày thể thao vì họ đã kết hợp với những tên tuổi lớn trong ngành như Reebok, ASICS và Merrell. Và giờ đây, Angelo Baque – người sáng lập nhãn hiệu thời trang dạo phố – đang tăng cường các sáng kiến chung của thương hiệu hơn nữa bằng cách liên kết với Vans để tạo ra một bộ sưu tập bao gồm ba phối màu mới của đôi Sk8-Hi. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những đôi giày thể thao đặc biệt này.

awake-ny-tiet-lo-ve-phien-ban-giay-the-thao-hop-tac-cung-vans-sk8-hi

“Thật thú vị khi Awake NY có thể đóng vai trò là cầu nối giữa bờ Đông và Tây. Một đối tác như Vans thực sự đã thúc đẩy chúng tôi và ngược lại”, người sáng lập Awake NY – Angelo Baque cho biết. “Như với tất cả các hoạt động hợp tác của chúng tôi, cộng đồng là nền tảng. Chúng tôi rất mong được hợp tác với Fresh Youth Initiative và Children of Promise. Với sức mạnh của Vans, Greenhouse và Foot Locker ở phía sau, chúng tôi thực sự có thể tạo ra sự khác biệt”.

awake-ny-tiet-lo-ve-phien-ban-giay-the-thao-hop-tac-cung-vans-sk8-hi

Đối với bộ sưu tập gồm ba phối màu này, Awake NY đã sử dụng họa tiết checkerboard đặc trưng của thương hiệu sản xuất phụ kiện trượt ván tại Anaheim và áp dụng Batik – một loại thuốc nhuộm kháng sáp giúp tạo kiểu cho đôi giày có tính thẩm mỹ cao hơn. 

awake-ny-tiet-lo-ve-phien-ban-giay-the-thao-hop-tac-cung-vans-sk8-hi

Các yếu tố khác mà thương hiệu có trụ sở tại NY đưa ra ở đây là các đường viền xung quanh các sọc jazz cũng như các câu thần chú của Awake NY được in chìm ở phần forefoot. Ba phối màu nằm trong bộ sưu tập này bao gồm xanh lá cây / xanh dương, xanh lam / đỏ rực rỡ và hồng / đen nhẹ nhàng hơn một chút.

awake-ny-tiet-lo-ve-phien-ban-giay-the-thao-hop-tac-cung-vans-sk8-hi

Những đôi giày thể thao này dự kiến sự được phát hành vào ngày 15 tháng 10 tại Awake NY, trên Greenhouse vào ngày 20 tháng 10 và tại Foot Locker vào ngày 22 tháng 10. Giá bán lẻ của các phiên bản này sẽ được đặt ở mức $ 90 USD.

Đó là bài viết nói về việc Awake NY tiết lộ về phiên bản giày thể thao hợp tác cùng Vans Sk8-Hi. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

This entry was posted in News and tagged .