Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Chắc hẳn khi nhắc đến Vans Vault thì các fan trung thành đều biết đấy là phân khúc cao cấp hơn của đại gia đình Vans. Trong đó các sản phẩm của nhưng thương hiệu lớn, trạng thái cao cấp đồng nghĩa là nó sẽ sử dụng công nghệ, thiết kế và vật liệu tiên tiến nhất và giá tự nhiên sẽ cao hơn các mẫu thông thường. Và các sản phẩm của Vans Vault không thể được mua trong các quầy thông thường, nó chỉ được bán trong các cửa hàng được chỉ định của dòng giày có phân khúc cao cấp này.  

https://authentic-shoes.com/blogs/news/vans-vault-su-ket-hop-hai-hoa-giua-co-dien-va-hien-dai

Vans Vault hay còn gọi là Vault by Vans được sáng lập vào năm 2003. Vans Vault được thành lập ra nhằm mục đích làm sống dậy các mẫu Vans đã cũ kiểu dáng giày retro, vì thế Vans Vault trở thành dòng giày mà các nhà sáng tạo tạo ra các mẫu sản phẩm tinh tế, trau truốt, độc đáo hơn mà với cầu kỳ tỉ mỉ sự hòa quyên giữa cổ điên và hiện đại thì đương nhiên số lượng được phát hành một cách hạn chế, đó cũng là một sự đang tiếc cho những fan cứng của dòng giày này.

Xem thêm: Sự hình thành của Vans Old Skool và bản collab với gã khổng lồ thế giới COMME des GARÇONS

https://authentic-shoes.com/blogs/news/vans-vault-su-ket-hop-hai-hoa-giua-co-dien-va-hien-dai

Đi vào sâu hơn về những chi tiết đặc biệt trên đôi giày, chúng ta sẽ thấy một kiểu thiết kế hiện đại hơn về các bộ phận trên đôi giày những vẫn giữ một nét cổ điển retro nhất của Vans. Khi nhìn tổng quát về dòng Vans Vault, chúng ta rõ ràng thấy sự khác biệt ngay ở phần sole với thiết kế dày và chắc chắn hơn. Phần đế cũng có màu trắng ngà hơn so với màu trắng của những dòng giày trước kia. Xung quanh đế mất đi phần viền đen làm mới mẻ hiện đại hơn cho đôi giày.  

https://authentic-shoes.com/blogs/news/vans-vault-su-ket-hop-hai-hoa-giua-co-dien-va-hien-dai

 

So với các mẫu thông thường khác , dòng Vans Vault vẫn sử dụng chất liệu da lộn cao cấp nhưng đặc biệt hơn là là chất vải 10 ounce trên thân giày. Kết cấu cao cấp của da lộn có thể được cảm nhận rõ ràng nếu bạn đi trên chân hoặc so sánh chúng với 1 đôi Vans Old Skool Classic. Chất vải 10 ounce không làm cho giày nặng hơn chút nào, hạt vải thô hơn đem lại cảm nhận cực đẹp, đó cũng là một chi tiết đậm chất retro. Phần lót bên trong cũng được thay đổi với 2 lớp được gia công một cách tỉ mỉ tạo cảm giác chắc chắn êm hơn so với những đôi giày mà Paul sản xuất trước đây. Và phần lót không chỉ có chữ Vans được in bên trọng, mà còn có “Original” ở góc dưới bên phải của gót đỏ . Logo “Off The Wall” hình ảnh ván trượt cũng trở lại thiết kế retro, hoàn toàn khác với các mẫu cổ điển thông thường.

Xem thêm: Giày Vans Old Skool da lộn có những đột phá mới nào ?

https://authentic-shoes.com/blogs/news/vans-vault-su-ket-hop-hai-hoa-giua-co-dien-va-hien-dai

Vans Vault hiện đang đc phát hành trên rất nhiều phiên bản của Vans nhưng đặc biệt nhất là 3 dòng OG tạo nên tên tuổi của thương hiệu stake nổi tiếng này là: Vans Old Skool, Vans Slip-On, Vans Authentic. Giúp người mua có nhiều lựa chọn hơn về sản phẩm với chất lượng được cải tiến vượt trội. Ngoài ra Vans Vault còn kết hợp với những thương hiệu hàng đầu thế gới ví dụ như: Kenzo, Fear Of God, CDG, WTAPS,… và còn rất nhiều nhà thiết kế lớn nhỏ trên thế giới. Các bộ sưu tập collab có số lượng hàng mở bán rất hạn chế, chỉ sản xuất từ 500 đến 1500 đôi, theo như ông Mills nói “ con số này là vô cùng nhỏ so với số lượng hàng vận hành thông thường của Vans, và cũng rất nhỏ khi so với các đối thủ cũng có sản xuất hàng số lượng hạn chế”.

https://authentic-shoes.com/blogs/news/vans-vault-su-ket-hop-hai-hoa-giua-co-dien-va-hien-dai

Với độ bền, chất lượng và tính thời trang mà Vans Vault mang lại, hiện tại chi phí cho phiên bản Vault này có mức giá dao động từ 80$ – 100$ so với những dòng giày cao cấp của những thương hiệu lớn khác thì đây là mức giá trung bình so với phân khúc giày cao cấp. Vì vậy, nếu là một tín đồ của Vans Vault, yêu thích phong cách thời trang retro kết hợp với hiện đại mà Vans Vault đã tạo dựng suốt bao năm qua. Bạn hãy ghé ngay đến Authentic Shoes để có những trải nghiệm tuyệt với về dòng Vans Vault nói chung và tất cả những dòng giày khác nói riêng. See you soon!!!

Ngoài ra bạn có thể xem thêm:

9 mẫu giày Vans Old Skool kinh điển mọi thời đại mà các chàng trai nên sở hữu 

Mùa hè ngập tràn sắc màu cùng bộ sưu tập mới nhất từ Vans

This entry was posted in News and tagged .