Mùa hè ngập tràn sắc màu cùng bộ sưu tập mới nhất từ Vans

Không phải tự nhiên mà mỗi dịp hè đến, những tông màu rực rỡ lại lên ngôi. Đặc biệt là những hoạ tiết mang đậm văn hoá đương đại như Paisley hay những chiếc Badana. Trong lần trở lại mới nhất này Vans cũng sẵm cho những đại diện thật nổi bật với những hoạ tiết hầm hố đầy độc đáo khiến chúng ta không thể rời mắt. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Color Theory

Nằm trong bộ sưu tập Color Theory với phong cách tối giản quen thuộc: mỗi mẫu giày là một màu trơn nhã nhặn. Ẩn sau nét đẹp đơn giản là thông điệp ý nghĩa: Vans muốn xóa nhòa mọi sự phân biệt giới tính trong xã hội. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng chọn lấy một đôi và mix & match theo phong cách riêng của mình, không cần biết bạn là nam hay nữ. 

Disruptive

Thêm một BST mang phong cách allover logo print. Lần này Vans thể hiện tinh thần thương hiệu bằng họa tiết disruptive. Disruptive được hiểu theo nghĩa đen là “gây rối, gây nhiễu”. Các bộ màu tương phản như cam trên nền trắng; đỏ, xanh neon trên nền đen cùng các hình tượng ngẫu nhiên gần như không theo một nguyên tắc nào chính là điểm thú vị riêng của Disruptive. 

Bandana

Họa tiết Paisley mang đặc trưng văn hóa Ba Tư vốn không xa lạ với tất cả mọi người. Những chiếc Bandana đa công dụng là món phụ kiện quảng bá thành công nhất cho loại hoa văn này. 

Nhờ lịch sử gắn liền với phong cách thời trang Bohemian, Cottage Core; trở thành hình ảnh quen thuộc của hoạt động ủng hộ LGBT giai đoạn đầu cho đến biểu tượng nhận diện của các băng đảng Mỹ, Bandana thực sự đã “đi vào quần chúng” một cách tự nhiên và trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. 

Để cool ngầu với Badana, không chỉ mỗi buộc trên trán, thắt trên cổ hay vắt bên hông. Vì nay còn có thêm lựa chọn mới là mang trên chân cùng Vans Paisley cực Off The Wall. BST Vans Paisley (Bandana Packs) mang đến sắc thái vàng rực đúng chất Ba Tư và những đường cong đẹp mắt bên họa tiết đầu lâu. 

Hiện tại các phiên bản này đều đã được phát hành chính thức và chỉ đợi những người chủ mới đến rước. Đặc biệt với mức giá không quá cao cùng tính thời trang không thể bàn cãi, những đại diện từ Vans luôn cực kỳ xứng đảng để đầu tư cho một tủ đổ mùa hè.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

This entry was posted in News and tagged .