Giày Vans Old Skool da lộn có những đột phá mới nào?

Da lộn là chất liệu thường thấy trong cuộc sống hàng ngày. Việc ứng dụng da lộn vào sản xuất các mặt hàng thời trang, đặc biệt là giày dép đã được các nhà sản xuất giày áp dụng từ lâu. Và “ông lớn” Vans là một trong những “người tiên phong” đưa chất liệu này lên hàng đầu với những đôi giày Vans Old Skool da lộn cực bền và thời trang. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua một số thông tin cần biết về dòng giày Vans Old Skool da lộn này để xem có gì thú vị mà giới trẻ săn đón đến vậy nhé.

giay-vans-old-skool-co-nhung-dot-pha-moi-nao

Da lộn – Chất liệu bền và tiện dụng

Da lộn (hay còn gọi là Suede Leather) là chất liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thời trang, may mặc và nhiều mặt khác của cuộc sống. Thực chất, da lộn vẫn là chất liệu da, được lộn mặt trái ra ngoài, hoặc chà nhẹ lên da thường để lộ thớ bên trong. Về cơ bản, da lộn vẫn bao gồm đầy đủ các đặc tính và ưu điểm của da thường nhưng có đôi chút khác biệt do cấu trúc bề mặt đã được thay đổi.  Nhiều người vẫn biết da lộn là chất liệu bền đẹp, có nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt những món đồ làm từ da lộn luôn toát lên vẻ thời trang và cá tính. Độ mịn của da lộn phụ thuộc vào công đoạn sản xuất. Với quy trình “chế biến” tỉ mỉ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng thành phẩm sẽ vô cùng mịn và mềm.

Xem thêm: Mới hôm nào còn bị đòi nợ, nay Kanye West đã trở thành tỷ phú với khối lượng tài sản đạt 6,6 tỷ USD

giay-vans-old-skool-co-nhung-dot-pha-moi-nao

Không bỏ qua chất liệu “vàng” này, từ lâu, hãng giày trượt ván đình đám Vans đã ứng dụng da lộn cho những mẫu giày Vans Old Skool. Có thể nói, giày Vans Old Skool da lộn được công chúng đón nhận như ngày nay không thể không kể đến sự đóng góp không nhỏ của khâu chọn chất liệu để có những sản phẩm cực bền và thoải mái, cho người đi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thông thường, với một đôi giày Vans Old Skool truyền thống, các Vans sẽ sử dụng kết hợp giữa da lộn và vải, với phần mũi và gót giày được làm bằng da lộn. Tuy nhiên, vẫn có những bộ sưu tập đặc biệt, bao gồm những đôi giày làm từ chất liệu da lộn 100%, mang đến phong cách thời trang riêng biệt và đỉnh cao, cùng với sự phù hợp với các loại trang phục thể thao, được giới trẻ yêu chuộng.

giay-vans-old-skool-co-nhung-dot-pha-moi-nao

Giày Vans Old Skool da lộn phù hợp với mọi hoạt động thường ngày, phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ. Muốn thể hiện cá tính và cá tính riêng của mình, bạn không thể bỏ qua một đôi giày Vans Old Skool da lộn siêu chất. Item thời thượng có khả năng “bắt sóng” cực nhạy với nhiều trang phục mà không sợ “lệch tông”, cho bạn thỏa sức mix & match và tự tin xuống phố thu hút bao ánh nhìn.

Xem thêm: Air Max 90 “Scrap” và câu chuyện thời trang bền vững cùng Nike

Khám phá một số mẫu giày da lộn điển hình của Vans Old Skool

Biết được những ưu điểm tuyệt vời của da lộn, hãy cùng Vans Old Skool điểm qua một số mẫu giày da lộn đa phong cách, với những thiết kế vô cùng đẹp mắt. Có thể nó sẽ giúp ích cho việc lựa chọn giày của bạn? Giày Vans Old Skool Black N White cổ điển, luôn nằm trong danh sách best-seller của Vans. Trải qua bao nhiêu năm, đôi giày cơ bản này vẫn luôn hot và không ngừng được nhiều bạn trẻ săn đón. Với phần mũi giày và gót giày được làm từ chất liệu da lộn, để tăng độ bền và mang đến phong cách thời trang khác biệt, “gà đẻ trứng vàng” của hãng giày Vans có khả năng chống chịu tốt với nhiều loại. các động tác khác nhau, được các bạn trẻ đam mê thể thao và đặc biệt là các vận động viên trượt ván từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp săn đón.

giay-vans-old-skool-co-nhung-dot-pha-moi-nao

Thiết kế sidestripe ấn tượng, là điểm nhấn độc đáo và cũng là biểu tượng của dòng giày Old Skool. Tông màu trắng đen cơ bản nhưng vô cùng cá tính giúp bộ trang phục của bạn trở nên sành điệu và thời trang hơn. Mẫu best-seller này vẫn được restock liên tục để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ gần xa.

Xem thêm: Những lời khuyên bạn cần biết trước khi mua một đôi adidas Yeezy 380

Vans Old Skool Pig Suede

Một cái tên còn khá xa lạ trong làng Vans Old Skool da lộn nhưng chúng ta không thể không nhắc đến – Vans Old Skool Pig Suede. Vẫn là kiểu giày Old Skool sành điệu nhưng thiết kế này có gì đặc biệt mà được nhiều bạn trẻ yêu thích đến vậy? Điểm khiến các tín đồ của giày Vans Old Skool chú ý chính là phần thân giày được làm hoàn toàn từ chất liệu da lộn, một điểm khác biệt so với những mẫu Vans Old Skool truyền thống. Điều này giúp đôi giày dễ dàng tạo ấn tượng mạnh với phong cách thời trang cá tính, ngoài ra còn “hòa nhập” tốt hơn với các hoạt động thể thao.

giay-vans-old-skool-co-nhung-dot-pha-moi-nao

Bộ sưu tập Vans Pig Suede được các nhà thiết kế “mạnh tay” hơn trong việc lựa chọn màu sắc, mang đến nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn. Một đôi giày thoải mái, đa năng và bền như thế này, bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ nó. Ngoài Vans Old Skool Classic, kiểu dáng thể thao của mẫu giày cổ điển này cũng được đưa vào nhiều bộ sưu tập khác nhau. Điểm khác biệt chính là những hoa văn, họa tiết được thiết kế riêng theo chủ đề mang đến nét cuốn hút riêng mà các nhà sản xuất đã và đang tạo ra. Năm ngoái, chúng ta đã thấy sự ra mắt của một loạt các bộ sưu tập mới. Có thể thấy ở chỗ, giày Vans Old Skool da lộn đã “phủ sóng” trong hầu hết bộ sưu tập.

Xem thêm: Undefeated x Nike – một thiết kế một chặng đường trở lại vào 2021

giay-vans-old-skool-co-nhung-dot-pha-moi-nao

Từ đó có thể khẳng định đây quả thực là một mẫu giày “con cưng” của hãng giày đình đám Vans. Với độ bền và tính thời trang của chất liệu, cùng kiểu dáng và form dáng cổ điển được ưa chuộng, giày da lộn Vans Old Skool dễ dàng chinh phục giới trẻ trên toàn thế giới. Mẫu giày trẻ trung năng động, cho ngày mới thêm vui tươi và giúp bạn thoải mái thể hiện mình trong các hoạt động, xứng đáng là item cần có trong tủ giày.

Bạn đã có cho mình một đôi giày Vans Old Skool da lộn sành điệu chưa? Hãy đến ngay Authentic Shoes để trải nghiệm những sản phẩm cực hot và rinh về cho mình một đôi giày Vans Old Skool da lộn độc đáo cho mùa lễ hội năm nay. Ngoài ra Hãy liên tục theo dõi các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha!

Xem thêm :

Sự hình thành của Vans Old Skool và bản collab với gã khổng lồ thế giới COMME des GARÇONS

Câu chuyện thú vị đằng sau phối màu của Nike Zoom Freak 2 “Taxi”