Những lời khuyên bạn cần biết trước khi mua một đôi adidas Yeezy 380

Adidas Yeezy Boost 380 là một mẫu giày hoàn toàn mới thuộc dòng giày adidas của Kanye West. Nó ra mắt tại cửa hàng bán lẻ vào ngày 16 tháng 11 năm 2019 với MSRP là 230 đô la đối với màu sắc “Alien”. Đường màu “Mist Reflective” ra mắt độc quyền vào ngày 29 tháng 2 năm 2020 trên Yeezy Supply và một phiên bản toàn màu đen sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những lí do nên hay không nên mua adidas Yeezy 380 nhé.

10 lý do để mua

1. Theo đánh giá của rất nhiều nhà phê bình, Adidas Yeezy Boost 380 Reflective được coi là một trong những mẫu Yeezy hấp dẫn nhất trong những năm săp tới
2. Hoa văn độc đáo của những đôi giày này của Kanye West này mang lại cảm giác tươi mới hơn nhiều so với những đôi Yeezy khác.
3. Nhiều người dùng nhận thấy đường màu và các điểm nhấn phản chiếu của Yeezy Boost 380 “Mist” Reflective rất xuất sắc, điều này thực sự khiến chúng trở nên nổi bật.
4. Nhiều người mặc rất ấn tượng với số lượng boost trong đôi này tăng gấp 3 lần so với những đôi yeezy khác đáng kinh ngạc có trong đôi giày Adidas này.

5. Mẫu Yeezy này cực kỳ thoải mái, khẳng định của đa số người hâm mộ giày sneaker.
6. Về kích cỡ, những đôi giày này vừa đúng với kích cỡ người ta gọi đó là true size.
7. Một số người nhận thấy đôi giày cứng cáp hơn Yeezy 350.
8. Đây là đôi giày cực kỳ thông thoáng, theo nhiều người thử nghiệm.
9. Về mặt thiết kế, nhiều người nói rằng những chiếc 380 này rất linh hoạt.
10. Phần lớn những người mua hàng đồng ý rằng những đôi giày này đáng giá thêm mấy chục đô la.

2 lý do không nên mua

1. Một số người đã quan sát thấy rằng không có nhãn hiệu Yeezy hoặc Adidas được nhìn thấy trong đôi giày làm mất giá trị thương hiệu.
 
2. Một số người dùng đã nhận thấy rằng hình dạng của giày hơi khác một chút và mang lại cảm giác không ổn định và tạo cảm giác không định chặt được gót chân.

Nằm trong bộ sưu tập Yeezy đặc trưng của Kanye West, Adidas Yeezy Boost 380 “Mist” Reflective là một trong những đôi giày được thiết kế tiên tiến nhất với đường màu phản chiếu thay thế. Sự lặp lại này được coi như một luồng gió mới giữa vô số các phối màu Yeezy Boost 350 và Yeezy Boost 700. Được thiết kế với nhiều màu sắc trung tính hơn và được tiêm nhiều Boost hơn, những đôi giày Yeezy này chắc chắn sẽ là một cảnh sát và xứng đáng là một phần của bộ sưu tập giày sneaker của năm.