Tổng hợp những đôi Yeezy đáng mua nhất năm 2021

Trong vài năm qua, Yeezy đã có một bước nhảy vọt từ mối quan hệ đối tác sáng tạo giữa Adidas và Kanye West để trở thành một trong những thương hiệu giày bán chạy nhất của thế kỷ 21. Thương hiệu đã thu hút các nhà thiết kế sneaker huyền thoại như Christian Tresser và Steven Smith để tiên phong trong các bài tường thuật thiết kế mới, củng cố thương hiệu như một kẻ phá rối trong ngành. Thông qua sự đổi mới và mở rộng các dòng sản phẩm, Yeezy đã trở thành một trong những sản phẩm hot nhất trên đường phố và trên cả Authentic Shoes nữa. Ngay cả với các phối màu mới và các biến thể, không có dấu hiệu cho thấy sự tăng trưởng đang chậm lại. 

Có vẻ như mỗi cuối tuần, một bản phát hành Yeezy mới lại được cung cấp cho một nhóm người hâm mộ đói khát chờ đợi, và chắc chắn các mẫu giày đều hết sạch trong tích tắc. Khi năm 2021 sắp kết thúc, một số bản phát hành Yeezy đã lọt vào mắt xanh của Authentic Shoes. Rất nhiều đôi Yeezy chưa cập bến store đã có người mua. Có những người khác thì vẫn đang phân vân chờ thị trường nguội dần nhưng có vẻ như không bao giờ xảy ra. 

Đây là những đôi Yeezy mới đẹp nhất được tìm kiếm trong năm 2021:

Adidas Yeezy Boost 700 MNVN Triple Black

Trong hai năm qua, kiểu dáng của Yeezy 700 đã liên tục phát triển và giờ đây nó có đến tổng cộng bốn biến thể khác nhau. Wave Runner là người đầu tiên thu hút sự chú ý của đông đảo sneaker-head và kể từ đó, mọi biến thể của Yeezy 700 đã được thiết kế với bộ đế Boost tuyệt đỉnh của Adidas. 

Adidas Yeezy Boost 700 MNVN Triple Black là sự cân bằng hoàn hảo của công nghệ và phong cách thời trang. Phần upper màu đen phủ lên bởi các chi tiết 3M cung cấp một gam màu tối dành lại phần đất diễn tốt đẹp cho bất cứ loại trang phục nào. Bản phát hành này được thiết kế cho những đêm muộn ở phố đi bộ hay buổi sáng sớm trong phòng tập gym (nếu bạn đủ sức làm 2 thứ đó liên tục thì vẫn có đủ sự hỗ trợ cho bạn). Đế giữa có đệm Boost giữ cho đôi chân của bạn thoải mái, khỏe mạnh trong nhiều ngày và sẵn sàng đón nhận bất kỳ thử thách mới nào cản đường.

Adidas Yeezy Boost 380 ‘Yecoraite’

2021 adidas Yeezy Release Dates Updated | SneakerFiles

Kiểu dáng 350 đã là huyết mạch của Yeezy kể từ khi phiên bản đầu tiên xuất hiện vào năm 2015 với tư cách là thiết kế Yeezy thứ hai của Kanye và Adidas. Kể từ đó, Yeezy đã đưa ra một danh sách liên tục phát triển tạo nên biển thể thứ hai của thiết kế 350, cuối cùng ý tưởng về biến thể thứ ba xuất hiện vào cuối năm ngoái. Kiểu dáng mới này có phần trên dùng vải Primeknit quen thuộc, chỉ trong thiết kế này thì lần đầu tiên phần đế được làm cong và một thiết kế đến từ thế giới khác được dệt ở phần trên. Sau khi 350 V3 được công bố chính thức trên lịch phát hành của Yeezy, nó đã được tiết lộ rằng 350 này hoàn toàn không phải là 350. Yeezy quyết định đặt cho kiểu dáng này một cái tên mới – Yeezy Boost 380

Adidas Yeezy Boost 380 ‘Yecoraite’ sẽ là một phần của dòng sản phẩm Yeezy cho năm 2021 và đi kèm với màu Hồng hoặc thậm chí là màu Cam.

Xem qua adidas Yeezy Boost 380 này, nó đi kèm với Primeknit Xám ở mặt trên trong khi chi tiết giống camo Off-White. Ngoài ra, cả hai kết hợp làm cho đôi này giống với ‘Calcite Glow’ Yeezy Boost 380. Một màu nâu tô điểm cho sọc bên trong khi màu xám bao phủ cổ áo mắt cá chân. Cuối cùng, một đế giữa của Cream Boost và những gì có vẻ như là Hồng hoặc Cam chạy trên đế ngoài.

Adidas YZY QNTM (Lifestyle Model)

Mùa hè năm ngoái, buổi trao đổi sneaker độc đáo của DJ Khaled với Ye trên máy bay riêng đã tiết lộ một trong những phiên bản Yeezy được mong đợi nhất năm 2021 – adidas YZY QNTM. Thông tin phát hành về việc điều chỉnh lối sống của thương hiệu Yeezy BSKTBL là không tồn tại trong hầu hết các phần, khiến nhiều người hâm mộ Yeezy bị mắc kẹt trong một vòng lặp không ngừng làm mới trang chủ Yeezy Cung cấp.

Adidas YZY QNTM xuất hiện lần đầu tiên trong All-Star Weekend 2020 theo phương thức phát hành nguyên bản và mới lạ. Kanye đã gửi một đội xe Sherp ATV của Nga đến Thành phố Windy để trao tận tay những đôi Yeezy QNTM đầu tiên. Giá tiền? Không có gì. Tất cả giao hàng tận nơi của YZY QNTM đều miễn phí. Với một bản phát hành giới hạn và sinh lợi như vậy, những chiếc YZY QNTM này đang bán lại với mức phí bảo hiểm cao ngất trời – trung bình giá trị bán lại là trên 1000 đô. Bản phát hành này đã trở thành một trong những bản phát hành được thèm muốn nhất trong năm nay, và là một trong những bản Yeezy mới tuyệt nhất năm 2021.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 Beluga Reflective

adidas Yeezy Boost 350 V2 Beluga Reflective 2021 Release Date

Yeezy đã tiếp tục phát hành các phối màu 350 V2 mới kể từ Beluga 350 V2 đến cuối năm 2016. Bất kể số lượng và màu sắc đang tăng lên, 350 V2 vẫn là kiểu dáng Yeezy bán chạy nhất trên Authentic Shoes.

Mang trở lại 1 trong những phối màu cổ điển làm nên thương hiệu Yeezy Boost, 350 V2 Beluga Reflective là tất cả những gì mình muốn bạn chọn trong dòng 350. Sẽ phát hành trở lại trong mùa lễ hội năm 2021. Tuy nhiên, cặp này sẽ có một vài chi tiết được bổ sung. Với phần Primeknit Xám ở mặt trên trong đặc trưng khi Solar Red trang trí sọc bên có chữ ‘SPLY-350.’. Như thường lệ, phần vân phản quang chắc chắn là chi tiết ấn tượng nhất của các bản 350 trở về sau. Beluga là một lời nhắc nhở rằng Yeezy vẫn có khả năng phát hành một phối màu 350 ngoạn mục, làm cho nó trở thành một trong những mẫu Yeezy mới tuyệt nhất năm 2021.

Adidas Yeezy Boost 350 V2 Oreo

 

Chỉ vì Flax 350 V2 là một bản phát hành độc quyền ở châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi nên phải ra mắt thêm một bản Yezzy có bề ngoài tương tự. Yeezy Boost 350 V2 Linen đóng vai trò là sản phẩm thứ hai của người tiền nhiệm Flax, phiên bản này đã bỏ đi tab gót truyền thống và thêm đế ngoài bằng cao su.

Adidas Yeezy Boost 700 V3 Dark Glow 

Sau khi Yeezy Boost 700 V3 Azael chiếm lĩnh thị trường như một cơn bão, có thể an toàn khi cho rằng đây là một trong những chiếc Yeezy mới tuyệt nhất năm 2020. Và bây giờ ở năm 2021 với Yeezy 700 V3 phiên bản Glow in the Dark xịn xò. Mình hy vọng em 700 V3 này sẽ gây bão trở lại, giống như người tiền nhiệm của nó.

Adidas Yeezy 451

Chúng ta đã nhìn thấy Kanye mang nó một lần và hẳn ai cũng thắc mắc rằng: Bao giờ chúng ra mắt? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu? Phối màu có thể là gì? Adidas Yeezy 451 trông giống như một thứ gì đó thuộc về đường băng Rick Owens. Chúng có phần lưới phía trên, hệ thống viền độc đáo và đế màu trắng giống như móng vuốt của bộ giày. Phiên bản này trở thành một trong những chiếc Yeezys mới đáng mua nhất 2021. Nếu Kanye đang chuẩn bị có một bước ngoặt để tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp thiết kế sneaker của mình thì chúng ta đều đoán được nó sẽ là gì.

Adidas Yeezy Foam Runner

Những gì bắt đầu như một xu hướng đã biến thành nỗi ám ảnh của những người hâm mộ Yeezy. Adidas Yeezy Foam Runner là Crocs cho những người thực sự sẽ không bao giờ mang Crocs (À mà, Crocs rất tuyệt vời). Kiểu dáng này được xây dựng hoàn toàn bằng bọt với các lỗ thông gió ở phía trên. Ở những gì được dự đoán sẽ là một mức giá bán lẻ tương đối thấp, mình hy vọng Yeezy Foam Runner  sẽ trở thành một sản phẩm linh hoạt để đi được cả trong nhà lẫn ngoài đường. Chúa mới biết được bao giờ mới có một đôi sneaker đẹp và xịn chỉ để đi trong nhà.