Bad Bunny tiết lộ sự hợp tác với adidas Forum Low Buckle cực ngọt ngào

Adidas Forum Low Buckle “The First Cafe” – đôi giày đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa siêu sao reggaeton Bad Bunny và Adidas – đã trở nên vô cùng hot hit và cháy hàng ngay từ thời điểm mới ra mắt. Và giờ đây, Adidas lại tiếp tục giới thiệu lần hợp tác thứ hai Forum Low Buckle với Three Stripes. Loại bỏ tông màu nâu lấy cảm hứng từ cà phê của đôi giày thể thao đầu tiên của anh ấy để chuyển sang màu hồng rực rỡ, nỗ lực tiếp theo của Bunny với adidas Originals cho thấy tính cách vui vẻ của anh ấy.

Phong cách hoàn toàn mới này là sự kết hợp của hàng loạt các sắc thái hồng khiến cho đôi giày trông thật ngọt ngào và cuốn hút đồng thời lại vô cùng năng động và nổi bật với các chi tiết thiết kế độc nhất. Về phối màu, có thể thấy các tông màu hồng được xuất hiện từ các màu nhạt đến các màu đậm hơn, sống động hơn và thậm chí một số còn có màu hơi pha chút nâu cực bắt trend.

Toàn bộ thiết kế phần trên của giày được làm bằng các chất liệu da và da lộn cao cấp với các chi tiết quen thuộc như dây đeo mắt cá chân táo bạo, hình họa “El Ojo” của Bunny trên lưỡi gà và một tấm lót bàn chân trước. Các chi tiết bổ sung có thể nói đến là thiết kế ba sọc quen thuộc của dòng Adidas Originals vẫn được giữ nguyên ở cặp đôi này với tông màu hồng đất ở phần upper, thương hiệu Adidas và biểu tượng của nó được xuất hiện ở đế giữa. Phần đế được hoàn thiện với màu hồng kem lạnh kết hợp với phần đế ngoài cao su màu hồng đào cực đẹp và hợp với chủ đề chung.

Nhìn chung, đây là một đôi giày cực đẹp từ thiết kế đến phối màu và phong cách nó mang lại. Không chỉ tươi sáng, trẻ trung và ngọt ngào, đôi giày vẫn có những đường nét cực cá tính và năng động giúp bạn luôn nổi bật và tự tin khi diện chúng trên chân.

Trong quá khứ, Bad Bunny đã mang đến phối màu tuyệt đẹp được làm từ hai màu trắng và đen trong sự hợp tác của anh ấy và nó đã được nhìn thấy trong các lần xuất hiện của anh ấy tại các sự kiện WWE.

Vì anh ấy hiện là nhà vô địch 24/7 của WWE và sẽ đối đầu với The Miz tại WrestleMania 2021 vào ngày 10 tháng 4, không có gì phải nghi ngờ khi nghĩ rằng cặp đôi màu hồng cực đẹp của anh ấy có thể phát hành vào khoảng thời gian đó với mức giá $ 160 USD – mặc dù một ngày đến hay MSRP vẫn chưa được adidas chính thức xác nhận.

 Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về đôi giày siêu đẹp lạ này nhé!!

Xem thêm:

Pharrell và adidas Công bố Bộ sưu tập “Triple Black” đẹp mê hồn

Đừng bao giờ lo lắng về đôi chân đầy mồ hôi nữa với giày chạy bộ X9000L4 HEAT.DRY của adidas