Pharrell và adidas Công bố Bộ sưu tập “Triple Black” đẹp mê hồn

Những ý tưởng ​​sáng tạo của Pharrell dường như chưa bao giờ có tốc độ chậm lại. Sau khi mở đặt phòng cho khách sạn “The Goodtime” mới nhất của mình ở Miami và chuẩn bị bộ sưu tập kính mắt với Warby Parker, polymath hiện đang hướng sự chú ý của cư dân thời trang trở lại các bản collab với adidas. Williams và gia đình Three Stripes đã chính thức tiết lộ set thứ hai của bộ sưu tập “Triple Black” bao gồm giày dép và quần áo đơn sắc.

Sản phẩm mới nhất của bộ sưu tập giày thể thao 19 chiếc được chia thành các mẫu giày “life style”, “Trail Runner” và bóng rổ. Bao gồm NMD HuTerrex Free Hiker, Terrex Trailmaker Mid, Crazy BYW 2.0  DON Issue # 2 có chữ ký của Donovan Mitchell . Có lẽ mẫu xe nổi bật nhất trong phân loại là NMD Hu từng rất phổ biến, với dòng chữ “Breathe” và “Thoughts” phản chiếu, được sơn màu đen hoàn toàn.

Ra mắt cùng với áo khoác Terrex MYSHELTER đầy màu đen, được sơn đen từ trên xuống dưới và được trang bị bên ngoài một lớp chống thấm nước. Phía bên trong, chúng ta sẽ dễ dàng tìm thấy công nghệ cách nhiệt HyperDRY ™ Goose Down của adidas giúp giữ hơi ấm và ngăn chặn hơi lạnh.

Nếu quan tâm, đợt phát hành thứ hai của Bộ sưu tập PW Triple Black sẽ có mặt trên phạm vi toàn cầu vào ngày 19 tháng 3 thông qua adidas. Liên hệ ngay với Authentic Shoes nếu bạn thực sự mong muốn sở hữu chúng nhé.