Bùng nổ tháng 5 với những đôi giày thể thao hot hit sắp ra mắt

Mùa hè đang đến gần và thế giới sneaker đã nóng lên với một số bản phát hành lớn nhất và được mong đợi nhất trong cả năm! Bắt đầu sớm, có vẻ như tháng 5 sẽ là một tháng khó khăn về tài chính đối với bất kỳ tín đồ sneaker nào. Từ những bản retro được mong đợi từ lâu đến những màn hợp tác đình đám hứa hẹn sẽ gây chú ý, tháng này sẽ tràn ngập những đôi sneaker “hot”. Để giúp bạn vượt lên trước đối thủ cạnh tranh, Authentic Shoes đã tổng hợp tất cả những bản phát hành yêu thích của mình dự kiến ra mắt vào tháng tới. Vì vậy, hãy đánh dấu lịch của bạn và bật thông báo, vì những bản phát hành này chắc chắn sẽ bán hết nhanh hơn bạn có thể nói “cop hay drop”.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Canary”

Ngày phát hành: 17 tháng 5 năm 2024

Mở đầu cho danh sách hot, một phối màu rực rỡ, sẵn sàng cho mùa hè đến từ sự hợp tác của Travis Scott với thương hiệu Swoosh. Mẫu giày Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Canary” vừa mới được xác nhận ngày ra mắt và chúng ta sẽ sớm được sở hữu đôi giày này hơn dự kiến. Được lấy cảm hứng từ trường trung học Elkins của Travis, phần thân giày bằng da màu vàng nổi bật được tạo điểm nhấn bởi dấu Swoosh ngược màu xanh dương, tương phản với các tấm da màu xám nhạt trên thân giày. Đây hứa hẹn là một trong những đôi giày được săn đón nhất năm 2024, và chúng tôi cũng đang rất háo hức để có được chúng.

BODE x Nike Astrograbber

Ngày phát hành: 1 tháng 5 năm 2024
Tháng 5 đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Nike và thương hiệu thời trang đường phố New York, BODE, với đôi giày Astrograbber. Lấy cảm hứng từ mẫu giày bóng đá cổ điển những năm 70, BODE nổi tiếng với việc thể hiện tình yêu dành cho quá khứ thông qua thiết kế đương đại. Thiết kế của Astrograbber cũng mang tinh thần ấy, đơn giản và thoải mái, hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một đôi giày thể thao hàng ngày. Dự kiến ra mắt vào đầu tháng 5, bạn sẽ không cần phải đợi lâu để sở hữu chúng!

Nike Air Jordan 4 “Industrial Blue”

Ngày phát hành: 4 tháng 5 năm 2024
Sự trở lại của một huyền thoại, Air Jordan 4 “Industrial Blue” là mẫu giày được người hâm mộ yêu thích và chắc chắn sẽ khiến các tín đồ AJ4 mê mẩn. Mặc dù các fan OG có thể biết đến phiên bản này với cái tên ban đầu là “Military Blue”, nhưng mọi chi tiết khác của lần ra mắt này đều trung thành với bản gốc. Phần thân giày trắng ngà cao cấp làm nền cho những điểm nhấn màu xanh nổi bật thu hút ánh nhìn. Mẫu giày này đã không được tái bản kể từ năm 2012, và có tin đồn rằng nó được chế tác theo thông số kỹ thuật ban đầu của năm 1989, điều chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ hài lòng.

Wales Bonner x adidas

Ngày phát hành: tháng 5 năm 2024
Duy trì phong cách terrace đang thống trị năm 2024, adidas dự kiến ​​sẽ ra mắt bộ sưu tập mới nhất với Wales Bonner vào tháng 5. Mặc dù chưa có hình ảnh chính thức nào được xác nhận, nhưng đã có những tin đồn cho rằng bộ sưu tập hợp tác mới nhất này sẽ bao gồm hai đôi Samba (“Desert White” và “White/Blue”) và một đôi SL76, điều khiến các tín đồ giày háo hức chờ đợi. Hình ảnh ban đầu của những đôi giày này bị rò rỉ vào đầu năm, nhưng cho đến nay cả hai thương hiệu đều chưa chính thức xác nhận việc phát hành. Giống như một số bản phát hành WB x adidas trước đây, chúng tôi cũng mong đợi một bộ sưu tập quần áo sẽ được ra mắt cùng với giày.

adidas x Bad Bunny

Ngày phát hành: 11 tháng 5 năm 2024

Một cộng tác viên của adidas từ năm 2021, Bad Bunny sắp sửa tung ra một bộ sưu tập khác với thương hiệu Three Stripes sẵn sàng cho mùa hè! Một lần nữa lựa chọn tân trang cho mẫu giày Campus, cũng có những tin đồn cho rằng đôi Bad Bunny x adidas Gazelle Indoor được hé lộ cũng sẽ được ra mắt bên cạnh mẫu này. Cả hai đều có bảng màu tương tự, chủ yếu sử dụng các sắc thái trung tính và be.

J Balvin x Air Jordan 3 “Rio”

Ngày phát hành: 22 tháng 5 năm 2024

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tháng 5 cũng được dự đoán là thời điểm mẫu Air Jordan 3 “Rio” của J Balvin lên kệ. Mặc dù đôi giày này đã được nam ca sĩ người Colombia mang nhiều lần, chúng ta vẫn chưa có được cái nhìn cận cảnh, chất lượng cao về thiết kế.

Với phần thân giày toàn màu đen làm từ da thuộc nhăn, đi kèm các họa tiết vân da voi tinh tế, điểm nhấn nổi bật chính là phần gradient phong cách hoàng hôn ở gót giày. Nếu bạn là một người hâm mộ AJ3 và đã bỏ lỡ phiên bản “Medellín Sunset” được rapper phát hành đầu năm nay, thì chúng tôi khuyên bạn nên thêm đôi giày này vào danh sách của mình.

Xem thêm:
CONSTRUCT:10061 – Độc quyền từ Timberland và Conceptkicks
Top những mẫu giày bóng rổ outdoor tốt nhất hiện nay