Bad Bunny x adidas lần đầu kết hợp cho một siêu phẩm hoàn toàn mới

17 tháng 3 đánh dấu lần đầu hợp tác của Bad Bunny cùng adidas với thiết kế mang tên The Forum Buckle Low. Dù đã được ấp ủ từ rất lâu thì cho tới tận bây giờ, sự hợp tác này mới chính thức đem đến một sản phẩm thực tế. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Được thiết kế lại nhờ cảm hứng đầy nghệ thuật của Bad Bunny ta chứng kiến một làn gió hoàn toàn mới. Bản thân phía Bunny cũng thể hiện niềm yêu thích của bản thân với những đôi sneaker đặc biệt là với sự hoàn thiện của các chi tiết tỉ mỉ. 

Đó là lý do tại sao mà Bunny cũng không giấu niềm háo hức cho bản hợp tác mới nhất để có thể tự tạo ra đôi giày cộc mác cá tính của bản thân cùng với adidas.  Được truyền cảm hứng từ “The First Cafe” đôi giày dường như khoác lên mình bộ cánh màu nâu cà phê trong truyền thuyết. 

Phần da chất lượng cao cùng với độ hoàn thiện tuyệt đối tới từ phần da lộn trên bề mặt cho ta một thiết kế cực kỳ bền bỉ. Bên cạnh đó, đôi giày cũng có phần lưỡi gà có thể tháo ra được vô cùng đặc biệt giúp cho việc mang giày cũng như fit size thoải mái hơn. 

Bad Bunny x adidas Forum Buckle Low sẽ chính thức được phát hành vào ngày 17 tháng 3 với mức giá bán lẻ là $160.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Bandulu và Converse bắt tay cho ra hai dòng sản phẩm Chuck 70 Hi và Pro Leather