Balenciaga làm nóng Tyrex bằng phối màu “Black Red”

Nhà thiết kế Demna Gvaslia đưa Tyrex vào như một phần trong bộ sưu tập Xuân/Hè của Balenciaga. Chính vì vậy, những phối màu nổi bật như “Silver” và “Flou Yellow” đã được thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ Tây Ban Nha trình làng ra mắt. Balenciaga rất hiếm khi cho ra những phát hành có sự chia đôi rõ ràng như phối màu này.

Ở phiên bản lần này, Balenciaga sử dụng phối màu rất phổ biến nhưng lại cực kì “cháy” là “Black Red”. Phần trước của giày được bao bọc bởi nhiều màu đỏ khác nhau, từ cao su mờ và lưới đến da hình thành trên các sọc cắt qua nhau cố tình để lộ chữ Tyrex làm bằng chất liệu 3M cao cấp.

Xem thêm: “Chunky Sneaker” – Xu hướng của nền thời trang thế giới hiện tại

Từ phần giữa trở về sau cũng được sử dụng rất nhiều chất liệu trên nền màu đen. Phần gót sử dụng nhựa và cao su sáng bóng mang tính tương lai, phần đế được làm bằng một loại da cực nhẹ và nó làm tốt nhiệm vụ giảm trọng lượng của đôi giày. Bên cạnh đó, đôi giày cũng được thêm vào dải trắng chạy dài quanh gót tăng phần chắc chắn. Cuối cùng, dấu ấn ko thể thiếu đó là 1 dòng chữ Balenciaga được sơn sáng bóng cực nổi bật. Balenciaga Tyrex “Black Red” hiện đã có mặt tại các cửa hàng bán lẻ của Balenciaga trên thế giới với mức giá 590 USD ~ 13.700.000 VND. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm Sacai x Nike Nike Pegasus VaporWaffle trở lại mạnh mẽ