Sacai x Nike Nike Pegasus VaporWaffle trở lại mạnh mẽ

Xuất phát điểm là một thương hiệu thời trang đường phố của Nhật Bản, Sacai cùng founder Chitose Abe đã kết hợp với Nike để tạo nên một huyền thoại khiến giới mộ điệu phát cuồng. Và, không ngoa khi nói thiết kế thành công nhất 2019 chính là những đôi giày phi thuyền này. 

sacai-x-nike-nike-pegasus-vaporwaffle-tro-lai-manh-me

Sau sự xuất hiện của Pegasus Vaporwaffle “Black/Summit White/Pure Platinum” chỉ hai tuần trước, giờ chúng ta với level tiếp theo với phối màu tiếp theo cực đỉnh mang tên “Sail/Sport/Fuchsia/Game Royal”. Trong bài viết này, cùng Authentic Shoes có những cái nhìn cụ thể hơn về phiên bản cực hot này nha!

sacai-x-nike-nike-pegasus-vaporwaffle-tro-lai-manh-me

Tiếp tục bắt kịp xu hướng “recontruction”, dấu swoosh được gấp đôi với tổng thể kết hợp giữ nét cổ điển vả hiện đại. Đặc biệt là phần vải trong suốt nối giữa thân giày khiến tổng thể trở nên vô cùng độc đáo. 

Xem thêm: Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác

sacai-x-nike-nike-pegasus-vaporwaffle-tro-lai-manh-me

Bên cạnh đó, trắng kết hợp với đen, xanh và đỏ cực kỳ hiện đại. Chưa kể thiết kế của Sacai khiến đôi giày có phần chunky – phiên bản rất đáng sở hữu ở thời điểm hiện tại nếu bạn đang tìm kiếm ứng cử tiếp theo mà đã quá nhàm chán với những đôi giày cũ.

Sacai x Nike Pegasus VaporWaffle SP “Sail/Sport Fuchsia/Game Royal” được xác nhận phát hành vào mùa thu năm nay với mức giá bán lẻ là $180. Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

sacai-x-nike-nike-pegasus-vaporwaffle-tro-lai-manh-me

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ: 

Nike Air Max 95 ‘Laser Blue’ – Liệu Air Max 95 có đang trở lại? 

The sacai x Nike VaporWaffle “Sesame” – đôi Sacai đáng sở hữu nhất 2021

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .