Nike Air Max 95 ‘Laser Blue’ – Liệu Air Max 95 có đang trở lại?

Nike đang có bữa tiệc màu sắc cho kỷ niệm 25 năm cho Air Max 95. Đôi giày dường như ít được lựa chọn những năm gần đây đang có mức tiêu thụ tăng lên đáng kể từ khi Air Max 95 “Laser Blue” quay trở lại trên báo.

Nike Air Max 95 Laser Blue là phiên bản mới nhất của hình bóng AM95 đã gây được tiếng vang lớn với các sneakerhead kể từ khi được giới thiệu vào năm 1995. Ban đầu được ra mắt dưới dạng mẫu giày chạy đường mòn và được thiết kế bởi Sergio Lozano, người lấy cảm hứng từ những hình ảnh giải phẫu cơ thể người, AM95 nhanh chóng trở thành một hình bóng cổ điển của Nike và đã có hàng trăm phối màu tuyệt vời trong những năm qua.

Được nhìn thấy ở đây với màu trắng, đen và xanh lam sạch sẽ, thiết kế tinh giản thông thường của Air Max 95 vẫn xuất hiện như mọi khi, với logo Nike’s Swoosh được thêu ở phía sau để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng về thương hiệu. Thương hiệu Air Max cụ thể hiện diện ở lưỡi và gót giày, trong khi hệ thống viền trông giống như tương lai ngày nay như nó đã làm vào năm 1995 – thiết kế vượt thời gian!

Xem thêm : Nike Air Max 98 – Đứa Con Bị Bỏ Rơi

Dưới chân, một bộ phận đế giữa bằng cao su màu đen bao quanh một số đơn vị Nike Air Max có thể nhìn thấy, khiến chúng vẫn là một trong những mẫu giày thoải mái nhất trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp giày chạy hàng ngày, AM95 là một ứng cử viên nặng ký!

Nike Air Max 95 Laser Blue được thiết lập để sớm phát hành tại Nike và các nhà bán lẻ được chọn khác, vì vậy hãy nhớ mua ngay tại đây Authentic Shoes.

nike-air-max-95-laser-blue-lieu-air-max-95-co-dang-tro-lai

Lấy từ Air Max 90 sang, “Laser Blue” Air Max 95 có một dải màu xám xếp ở trên cùng. Thêm vào vẻ ngoài là lớp phủ da màu đen phù hợp với phần đế giữa. Phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo là các dải màu xanh đầy tính biểu tượng nằm dải khắp nơi.

nike-air-max-95-laser-blue-lieu-air-max-95-co-dang-tro-lai

Hiện chưa có thông tin chính thức về lịch ra mắt của đôi sneaker này, nhưng Authentic Shoes sẽ cập nhật những thông tin mới nhất cho bạn. Đừng quên cập nhật tin tức hàng ngày và xem thêm bộ sưu tập Air Max 95 nhé .

nike-air-max-95-laser-blue-lieu-air-max-95-co-dang-tro-lai

Xem thêm : Nike Air Max 95 – Lập trường làm nên sự vĩ đại