The sacai x Nike VaporWaffle “Sesame” – đôi Sacai đáng sở hữu nhất 2021

Vốn tưởng rằng Sacai với thiết kế đến từ ngoài hành tinh sẽ cực kỳ kén người đi nhưng lại được các sneakerhead cực kỳ yêu thích. Trở lại trong năm 2021 với sức hút từ những phối màu đình đám thì liệu sự thay đổi trong thiết kế với phối màu hoàn toàn mới mang tên Sesame có làm nên chuyện? Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

 

Sacai với thiết kế đồ sộ của bản thân luôn khiến bất cứ ai khi mới nhìn lần đầu cảm thấy e ngại bởi bề ngoài có phần quá khổ. Tuy nhiên, chỉ khi thực sự diện em nó mới thấy được nét đặc biệt hiếm thấy của thiết kế này. Sacai không kén người đi mà kén người thưởng thức mà cụ thể là có thể phù hợp với em nó. 

 

Với phối màu Sesame lần này cùng sự giúp sức của VaporWaffle dường như đã làm nhẹ lại sự nổi bật và cá tính và từ trước đến nay Sacai luôn hướng tới. Đó là một chút nâu của cà phê pha với sữa lại điểm xuyết thêm phần trắng và xanh navy. 

 

Đặc biệt phải kể đến phần chất liệu cũng là một bước thay đổi toàn diện khi sử dụng phần da, da lộn cùng dấu swoosh được làm gấp đôi. Đã chẳng còn quá xa lạ với phối màu đầy tinh tế được lấy cảm hứng từ hạt vừng nhưng dường như nét nền nã này đã quá đủ để làm thiết kế này trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

 

Tuy vẫn chưa có những thông tin phát hành chính thức về phiên bản này trong năm nay nhưng đây vẫn là một thiết kế vô cùng đáng chờ đợi. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để không bỏ lỡ bất kỳ một thông tin nào về phiên bản dự đoán sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới này nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Kobe Bryant và Nike đã chính thức kết thúc?