Thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga giới thiệu phiên bản sneaker 5 ngón

Nhà mốt Balenciaga tiếp tục bắt tay cùng hãng giày dép Vibram để ra mắt phiên bản sneaker hoàn toàn mới với hình thù 5 ngón chân độc đáo. 

Mang dáng vẻ thô kệch, kỳ quái, thế nhưng kiểu giày “xoè bàn chân” ấy một lần nữa được đông đảo các tín đồ thời trang công nhận và lăng xê nhiệt liệt. Dĩ nhiên, Balenciaga với bản ngã thời trang độc đáo của mình sẽ hoàn toàn ủng hộ các thiết kế giày khác lạ như thế. BST cộng tác với thương hiệu Vibram với tên gọi The Balenciaga Toe Collection sẽ bao gồm tổng số 3 thiết kế giày: 2 phiên bản sneakers hoàn toàn riêng biệt, cùng 1 đôi giày gót cao. Tất cả các thiết kế nói trên từng được sớm tiết lộ tại sự kiện runway Thu Đông 2020. 

Với 2 phiên bản Balenciaga Toe Lace Up, nhà mốt sử dụng gót treo và phần đế vuông. Đây là thiết kế đế hoàn toàn mới mẻ, không giống như bất kỳ giày cao gót truyền thống nào. Trong khi đó, phiên bản giày cao gót Balenciaga Heeled Toe lại sử dụng gót đen đúc. 

Sản phẩm giày kỳ dị “xòe 5 ngón chân” ấy đã được Balenciaga mở bán từ cuối tháng 10. Nếu bạn là một tín đồ thời trang hào hứng với loạt sản phẩm theo trường phái độc lạ thì nhất định không thể bỏ qua thiết kế Balenciaga Toe Collection này nhé! 

Xem thêm: 

New Balance ra mắt hai phối màu 992 dành cho cửa hàng mới tại Boston

Bí mật đằng sau cái tên Nike Air Jordan 1 Shattered Backboard