BẠN BIẾT GÌ VỀ PHỐI MÀU SPACE JAM HUYỀN THOẠI ?

Bài kiểm tra nhỏ về kiến thức của bạn! Bạn biết gì về phối màu Space Jam Jordan 11s?

Bạn có biết đây là bộ phim không hoạt hình không ?

DJ Quad City nghe có quen không?

space-jam-movie-michael-jordan-wearing-space-jam-jordans

Everybody get up it’s time to slam now
We got a real jam goin’ down
Welcome to the Space Jam
Here’s your chance do your dance at the Space Jam
Alright

Come on and slam and welcome to the jam
Come on and slam if you want to jam

Đó là cách các DJ Quad City khởi động ca khúc của họ Space Space Jam hồi năm 1996. Bài hát này là một phần của nhạc nền cho bộ phim cuối cùng trở thành biệt danh của một trong những Air Jordan nổi tiếng nhất mọi thời đại, ‘Space Jam’ Air Jordan 11.

Nếu bạn nhận ra phối màu này từ những gợi ý trên thì Authentic Shoes xin công nhận bạn là một sneakerhead chính hiệu!

Air Jordan 11 Retro Space Jam

Biệt danh này tất nhiên xuất phát từ việc Michael Jordan đã mặc bộ đồ màu Black / Varsity Royal Air Jordan 11 được thấy trong phim vào năm 1996. Jordan và Bugs Bunny đã trở thành một thứ gì đó nhờ vào sự phổ biến của Looney Tunes ở giữa những năm 90s và quảng cáo ghép nối cả hai cho các phiên bản Air Jordan trước đó. 

ban-biet-gi-ve-phoi-mau-space-jam

Space Jam có thể đã không nhận được những đánh giá tốt nhất hồi đó nhưng các sản phẩm ăn theo từ bộ phim được bán rất tốt đến nỗi một bộ phim thứ hai vào năm 1997 đã mời MJ quay lại, nhưng cuối cùng Michael Jordan đã từ chối cơ hội vì còn tập trung vào năng lượng để giành chức vô địch với Chicago Bulls. 

Space Jam Michael Jordan

Có tin đồn rằng có một tập trong Space Jam thứ 2 có sự tham gia của LeBron James nhưng cho đến khi chúng ta xem hết thì vẫn chỉ có MJ. 

Xem thêm: Xếp hạng những đôi giày Lebron tốt nhất từ trước đến nay

ban-biet-gi-ve-phoi-mau-space-jam

Jordan thực sự đã ra mắt Space Jam Jordan 11 chống lại Orlando Magic trong trận Chung kết Eastern Conference 1995 trước khi Tinker Hatfield và Nike dự định cho anh ấy đi giày. Trớ trêu thay phối màu Space Jam có trên Air Jordan 11 này lại cùng màu áo thay thế của đội Orlando Magic. Shout out to Shaq and Penny!

Michael Jordan wearing Space Jam Jordans

Dựa trên số lần xuất hiện trong văn hóa nhạc pop, Jordan 11 Space Jam là đôi giày Sneaker Jordan quan trọng nhất mọi thời đại và bạn có thể mong đợi phiên bản tiếp theo sẽ được thổi giá nhất thời đại, và bạn hoàn toàn có thể đặt chúng ở Authentic Shoes.

Xem thêm: