Bạn cần sự đơn giản và hợp với túi tiền? 10 đôi giày hàng hiệu dưới đây là dành cho bạn

Không phải ai cũng đủ khả năng để chi trả lớn tới 200 đô la cho các bản phát hành giày thể thao mới nhất, đặc biệt là khi có rất nhiều mẫu thiết kế được phát hành hàng tuần. Tuy nhiên, việc sở hữu một đôi giày thể thao giá rẻ thực sự dễ dàng hơn nhiều so với suy nghĩ của hầu hết mọi người bởi đã qua rồi cái thời mà khách hàng phải bỏ ra một số tiền lớn để có một vẻ ngoài bay bổng. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về danh sách Top 10 mẫu sneaker có mức giá phải chăng nhất mà bạn nên sở hữu nhé.

Nike Air Force 1 ’07

Thật không ngoa khi gọi Nike Air Force 1 là đôi giày thể thao toàn màu trắng hoàn hảo. Đôi giày được Nelly phê duyệt này là một đôi giày cổ điển đã vượt qua được các thể loại và xu hướng, xuất hiện trên đôi chân của những người dân thường và trong tủ đồ của những người đam mê giày thể thao. Mặc dù ngoài kia có vô số cách phối màu, nhưng bạn thực sự sẽ không cảm thấy sai lầm khi mang trên chân phối màu trắng rõ nét.

top-10-mau-sneaker-co-muc-gia-phai-chang-nhat-ma-ban-nen-so-huu

Vans OG Classic Slip-On

Classic Slip-on tiếp tục trở thành mẫu giày thể thao mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu Vans. Các chi tiết đặc trưng như phần upper bằng vải, cổ giày có đệm hỗ trợ và phần outsole cao su waffle chính là những thứ đã làm cho đôi giày thể thao này trở thành vật dụng hoàn hảo hàng ngày – cho dù bạn đang ở công viên trượt ván hay trên lối đi bộ lát ván.

top-10-mau-sneaker-co-muc-gia-phai-chang-nhat-ma-ban-nen-so-huu

adidas Originals Stan Smith

Mẫu giày tennis bằng da đầu tiên trên thế giới đã và đang tiếp tục ảnh hưởng đến nền văn hóa, trở thành trụ cột trong vòng quay giày sneaker của rất nhiều người. Hiện đã có những phiên bản bền vững hơn nhưng Stan Smith không bao giờ là một lựa chọn tồi để thêm vào bộ sưu tập của bạn. Đôi giày là hiện thân của từ “vượt thời gian” và nó sẽ giúp bạn hoàn hảo với bất kỳ bộ trang phục nào.

top-10-mau-sneaker-co-muc-gia-phai-chang-nhat-ma-ban-nen-so-huu

ASICS Gel Lyte III RE

Nếu bạn đang muốn mua một đôi ASICS GEL-Lyte 3 thì phiên bản RE là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Được hoàn thiện với màu trung tính đẹp mắt, đôi giày này rất linh hoạt và nó có một số biến thể thú vị trên hình bóng OG. Một bộ phận đế mới tăng gấp đôi sự thoải mái đã làm cho Gel Lyte III trở thành một trong những thiết kế phổ biến nhất của ASICS trong khi bố cục phần trên được cải tiến sẽ giúp tâng thêm độ chắc chắn trong từng bước đi của bạn.

top-10-mau-sneaker-co-muc-gia-phai-chang-nhat-ma-ban-nen-so-huu

Reebok Club C Revenge

Mặc dù Reebok Club C có nhiều màu sắc và gần đây đã được coi là sự tái hợp sang trọng dưới bàn tay của Maison Margiela, nhưng chúng tôi vẫn không bỏ qua phiên bản Vintage cổ điển này. Lớp hoàn thiện trắng nhạt chính là điểm được phần lớn người dùng yêu thích khi nhắc tới biểu tượng vượt thời gian này. Ngoài ra, vẻ ngoài và chất lượng của đôi giày thể thao này rất sang trọng, khiến cho đôi giày có cảm giác đắt hơn nhiều so với thực tế.

top-10-mau-sneaker-co-muc-gia-phai-chang-nhat-ma-ban-nen-so-huu

adidas Originals Samba Vegan Sneakers

Dòng giày Samba của Adidas sử dụng phần upper được làm từ chất liệu da nguyên bản thông thường. Tuy nhiên, tất cả các điểm nổi bật của đôi giày mang tính biểu tượng này lại đều nằm ở đó. Ngoài ra, phần đế gum cũng chính là bộ phận giúp tạo ra nét tương phản cho mẫu giày thể thao này. Đó là một minh chứng cho cậu hỏi tại sao Samba lại được yêu thích đến vậy.

top-10-mau-sneaker-co-muc-gia-phai-chang-nhat-ma-ban-nen-so-huu

New Balance 990v5

New Balance 990 vẫn đang thống trị tủ quần áo của các sneakerhead. Mẫu giày này được thiết kế theo phong cách cổ điển với sự kết hợp của chất liệu da lộn và lưới sang trọng. Màu xám của nó là hình thức tinh khiết nhất và linh hoạt nhất của giày thể thao. 990 có thể mặc với quần đùi hay thậm chí là cả khi bạn mặc vest. Đó là một chiến thắng ở mức giá này.

top-10-mau-sneaker-co-muc-gia-phai-chang-nhat-ma-ban-nen-so-huu

Converse Chuck 70 High Sneakers

Đối với những người chưa biết, Chuck 70 là người anh em cao cấp hơn của OG Chuck Taylor. Phần upper của đôi giày này được làm từ vải bông dày hơn 12 ounce, có nhiều đường khâu hơn, độ bền được cải thiện và có phần đế giống như bọt biển giúp tăng thoải mái hơn nhiều. Đây là một mẫu giày cổ điển nâng cao, với tất cả các dấu hiệu thiết kế đặc trưng của một thiết kế nằm trong dòng Chuck Taylor.

top-10-mau-sneaker-co-muc-gia-phai-chang-nhat-ma-ban-nen-so-huu

Và đó là danh sách Top 10 mẫu sneaker có mức giá phải chăng nhất mà bạn nên sở hữu. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.