Bản collab đầu tiên của Bianca Chandôn và Vans có thật sự thành công?

Thật không thể tưởng tượng nổi khi Bianca Chandôn đã tồn tại gần một thập kỷ và chỉ mới bắt đầu hợp tác với Vans đầu tiên. Được thành lập bởi vận động viên skater chuyên nghiệp Alex Olsen vào năm 2014, Bianca Chandôn đồng thời là tất cả và không là gì cả, đây là một cách mô tả phức tạp về bản sắc cá nhân của Olsen và một nhãn hiệu trượt ván ai cũng có thể đi được. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes nhìn lại bản collab của Bianca Chandôn x Vans nhé.

Không giống như Call Me 917, thương hiệu thời trang dạo phố gợi nhiều sức gợi cảm của Olsen, Bianca Chandôn trầm hơn, tiết chế hơn. Có một chút chủ nghĩa tâm linh trong đó và một vài bản in granola-y để chuyển đổi mọi thứ theo mùa, nhưng Bianca Chandôn chủ yếu tập trung vào đồ họa cốt lõi của họ.

Hãy xem, trong khi Call Me 917 đã mở rộng sang ván lướt sóng, khăn và một đội giày trượt ván hoàn chỉnh, thì về cơ bản, Bianca Chandôn đang làm điều tương tự như những gì đã làm gần 10 năm trước. Cốt lõi của Bianca Chandôn là hai bản in đồ họa: thương hiệu cùng tên được sử dụng lại trên hàng chục chiếc áo phông tee và thiết kế “LOVER” cách điệu đã trở thành hit lan truyền trong và ngoài nước.

Được trang trí bởi Frank Ocean, đồ họa “LOVER” có lẽ là hình ảnh biểu tượng của Bianca Chandôn, đã đảm bảo cho thương hiệu có một vị trí lâu dài trong các cửa hàng có ảnh hưởng như Dover Street Market. Tuy nhiên, quá rõ ràng nếu chỉ in chữ “LOVER” trên một đôi giày Vans và gọi đó là điểm nhấn, vì vậy Olsen thay vào đó đã mô phỏng lại thiết kế Bianca Chandôn đương đại thành đôi giày thể thao của mình.

Ra mắt vào ngày 20 tháng 8 tại các nhà bán lẻ Vans Vault và Bianca Chandôn và ngày 23 tháng 8 trên trang web của Vans, Bianca Chandôn Vans tràn ngập các ngôi sao trên bầu trời, được in trên mũ vải cotton của Sk8-Hi Reissue VLT LX, Authentic VLT LX, Old Skool VLT LX và Classic Slip-On VLT LX.

Nó giống như một sự đồng tình với họa tiết kẻ caro không thể bắt chước của Vans mà còn hơn thế nữa: trong một thông cáo báo chí, Vans giải thích rằng các ngôi sao phản ánh “cách chúng ta đã quá quen thuộc với thấu kính ảo của mình qua các phương tiện truyền thông chính thống”.

Đáng chú ý hơn là lớp hoàn thiện bên trên được áp dụng cho mỗi đôi Bianca Chandôn Vans, mang đến cho toàn bộ bộ sưu tập một cảm giác thân thuộc trước cả khi bạn có trong tay đôi giày. Để tham khảo bản hợp tác giày thể thao của vận động viên trượt ván chuyên nghiệp khác, hãy so sánh tư duy ở đây với Lance Mountain’s Jordans, được thiết kế để khuyến khích người mặc bằng cách loại bỏ mũi giày màu trắng của họ theo thời gian, để lộ màu sắc trừu tượng đôi giày.

Ngoài hai phiên bản mới nhất này của VansxBianca Chandôn, nếu bạn muốn một đôi giày Old School, hơi hướng hoài niệm và đơn giản hơn với màu trung tính thì phiên bản gốc của Vans Old Skool sẽ phù hợp. Hoặc khác biệt hơn, đôi giày của mọi thế hệ đi là Converse sẽ đem lại cho bạn cảm giác trẻ trung, năng động. Và đặc biệt các mẫu Converse Classic sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Đọc thêm: Công nghệ 4d của Adidas là gì? Liệu chúng có thể thay thế vị trí hiện tại của công nghệ…

                  Điểm qua 13 mẫu túi Louis Vuitton nổi bật nhất 2022 (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .