Điểm qua 13 mẫu túi Louis Vuitton nổi bật nhất 2022 (Phần 1)

Louis Vuitton là một hãng thời trang dành cho giới thượng lưu với những món thời trang vô cùng xa xỉ có trụ sở đặt tại Paris thủ đô của nước Pháp. Tên hãng được đặt theo tên của người sáng lập – Louis Vuitton Moët Hennessy – người đã thiết kế và sản xuất hành lý trong nửa sau của thế kỷ 19. Tính đến nay hãng đã có hàng ngàn sản phẩm được cho ra mắt với những thiết kế độc đáo và cực kỳ cá tính. Trong đó phải kể đến các mẫu túi được thiết kế một cách tinh xảo, được làm thủ công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với chất liệu vô cùng đặc biệt. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua các mẫu túi nổi bật trong năm 2022 của nhà LV.

1.Louis Vuitton Neverfull

Ra mắt vào năm 2007, Louis Vuitton Neverfull là một trong những chiếc túi LV nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất, vừa phong cách vừa thiết thực. Đúng với tên gọi của nó, chiếc túi LV này là một chiếc túi rộng rãi và có thể đựng được tất cả các vật dụng cần thiết cho công việc và nhu cầu thiết yếu hàng ngày của bạn, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những người di chuyển.
Một trong những chiếc túi xách Louis Vuitton đẹp nhất từng được thiết kế, Neverfull được thiết kế bằng vải Damier Ebene và da bò tự nhiên. Có nhiều màu sắc và in họa tiết hoa biểu tượng của ngôi nhà, chiếc tote cao cấp rộng rãi nhưng không cồng kềnh. Nó đi kèm với dây buộc hai bên có thể được rút ra để có kiểu dáng đẹp hoặc để lỏng nếu bạn kết hợp nó với trang phục bình thường. Chúng có sẵn ở ba kích thước: MM, PM và GM và có thể đảo ngược.

Louis Vuitton Speedy

Một chiếc túi xách LV phổ biến khác là Louis Vuitton Speedy. Túi đa năng đi kèm với một dây đeo vai có thể điều chỉnh và có thể được mang theo vai hoặc túi đeo chéo.Được giới thiệu vào năm 1930, Louis Vuitton Speedy là phản ứng của nhà sản xuất đối với sự tiến bộ nhanh chóng trong giao thông vận tải và công nghiệp hóa của thời đại. Trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn, chiếc túi LV này được thiết kế để chứa tất cả các vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch của bạn. Được làm bằng vải canvas hoặc da kỳ lạ của Louis Vuitton’s Damier Ebene, nó có hai ngăn zip và tay cầm bằng da cuộn siêu mềm. Điều này khiến nó trở thành một trong những chiếc túi Louis Vuitton tốt nhất đáng để đầu tư.Ban đầu được gọi là Express, nó là một trong những chiếc túi xách sang trọng tinh túy, hoàn hảo cho những chuyến đi chơi cả ngày. Những người nổi tiếng như Audrey Hepburn quá cố và Sarah Jessica Parker thường xuyên sử dụng chiếc túi này và giúp chiếc túi Louis Vuitton Speedy trở nên phổ biến như hiện nay.Túi Louis Vuitton phổ biến này có các kích cỡ Nano, Speedy 20, 25, 30, 35 và 40 cùng một số màu sắc và kiểu dáng. Hầu hết các túi Speedy đều có hai biến thể – một loại có dây đeo được gọi là bandoulière và loại còn lại không có dây đeo.

 

Louis Vuitton Keepall

Những năm 1930 chứng kiến ​​sự thay đổi thói quen du lịch với các chuyến bay tận dụng trở thành một xu hướng phổ biến mới nổi. Đã qua rồi cái thời mang vác đồ đạc và hành lý nặng nề. Bây giờ, câu thần chú mới là để đi lại nhẹ nhàng, thông minh và thanh lịch. Chiếc túi Louis Vuitton phổ biến này đã đến một thời điểm như vậy và đã cách mạng hóa cách người ta mang theo tất cả những thứ cần thiết của chúng. Mặc dù Louis Vuitton Keepall có thể không phải là một chiếc túi xách, nhưng nó phù hợp với di sản phong phú về chế tạo hành lý của hãng. Là một phiên bản lớn hơn của LV Speedy, Louis Vuitton Keepall đúng với tên gọi của nó và đủ rộng rãi để chứa tất cả các nhu cầu du lịch cần thiết của bạn. Hình dạng hình chữ nhật của nó cho phép thêm không gian để chứa tất cả quần áo và đồ vệ sinh cá nhân mà bạn cần cho kỳ nghỉ của mình.

Túi đa năng này có các kích cỡ XS, 45, 50, 55 và 60 cùng nhiều màu sắc và hình in. Mặc dù nó có sẵn trong bản in chữ lồng của công ty, nhưng cựu giám đốc nghệ thuật của thương hiệu, Virgil Abloh, đã mở ra các sắc thái rực rỡ trong bóng tối, màu neon, hình bàn cờ và các họa tiết du lịch trừu tượng khác. Trong khi kích thước XS và 45 phù hợp nhất làm túi tập thể dục và nhỏ hơn cho các vật dụng thiết yếu hàng ngày, thì những chiếc túi vải thô lớn hơn là người bạn đồng hành tốt nhất cho chuyến du lịch cuối tuần. Nó đã được phát hiện với những người nổi tiếng như Naomie Campbell, Hugh Jackman và Kanye West. Được hoàn thiện với thẻ hành lý và ổ khóa Louis Vuitton mang tính biểu tượng, những chiếc túi đeo chéo này được làm từ nhiều loại da và vải bạt khác nhau và là những người mang cờ mang phong cách biểu tượng của Louis Vuitton.

Louis Vuitton Capucines

Được đặt theo tên cửa hàng đầu tiên của Maison ở Rue des Capucines ở Paris, đây là một trong những chiếc túi xách Louis Vuitton phổ biến nhất đáng được mọi người quan tâm. Ra mắt vào mùa thu 2013, nó là một biểu tượng bí ẩn và đậm chất nữ tính. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc túi mang tính biểu tượng này đã trở thành phụ kiện được các diva như Jessica Chastain và Reese Witherspoon lựa chọn. Được chế tác đến mức hoàn hảo bởi những thợ thủ công lành nghề và giàu kinh nghiệm nhất của hãng sang trọng, chiếc túi Louis Vuitton này phản ánh sự cống hiến của LV cho sự xuất sắc và thiên tài sáng tạo. Túi được lắp ráp trong 250 bước và là hình bóng hoàn hảo để khắc họa các mùa khác nhau.

 

Louis Vuitton Capucines mang một yếu tố mang tính biểu tượng của thương hiệu thể hiện sự tôn kính đối với lịch sử sản xuất hành lý của hãng – các đinh tán trên vòng tay cầm gợi nhớ đến những chiếc hòm LV cũ. Trong khi logo LV bằng kim loại được chèn trên mép, họa tiết hoa LV được chèn bằng tay trên nắp hình cánh hoa. Chiếc túi Louis Vuitton được yêu thích này được làm từ vải tự nhiên, da Taurillon nguyên hạt, da cá sấu và da cừu non mềm mại. Nó có sẵn các kích cỡ BB, Mini và MM. Túi Capucines có dây đeo chéo có thể tháo rời và tay cầm bằng da để tạo ra một cái nhìn có cấu trúc hoàn hảo. Trong những năm qua, một số biến thể, màu sắc và kiểu dáng của chiếc túi hàng hiệu này đã được giới thiệu, điều này cho thấy sự theo đuổi của Louis Vuitton đối với sự sáng chói và nghệ thuật bậc thầy.

Louis Vuitton Alma

Được đặt theo tên của Cầu Alma nổi tiếng ở Paris, Louis Vuitton Alma được thiết kế bởi cháu trai của người sáng lập Gaston-Louis Vuitton vào năm 1930. Ngày nay, nó được những người nổi tiếng như Beyoncé và Kourtney Kardashian thể thao. Được biết đến với cấu trúc giống như mái vòm tròn và tay cầm bằng da cuộn, ổ khóa của thương hiệu sang trọng, thẻ hành lý nổi bật, đáy da được chế tạo tốt và đinh tán ở bốn góc để tăng độ bền là một số đặc điểm nổi bật của Louis Vuitton Alma. Một chiếc túi Louis Vuitton phổ biến khác, nó có nhiều biến thể vải, bao gồm da epi đặc trưng của thương hiệu, da bê, da tráng Vernis, da cá sấu và vải in chữ lồng cổ điển. Túi có các kích cỡ BB, PM và MM và có nhiều mẫu và màu sắc. Louis Vuitton Alma BB cũng có dây đeo có thể tháo rời có thể điều chỉnh được, cho phép đeo nó như một chiếc túi đeo chéo hoặc một chiếc túi đeo vai.

Louis Vuitton Dauphine

Tượng trưng cho người phụ nữ hiện đại thanh lịch, tinh tế và tự do, đây là một trong những chiếc túi Louis Vuitton phổ biến nhất được thiết kế bởi Nicolas Ghesquière trong nhiều mùa giải trở lại đây. Ngày nay, nó tiếp tục nằm trong số những chiếc túi LV tốt nhất và đã thu hút được sự chú ý của nhiều nhân vật nổi tiếng toàn cầu như Deepika Padukone, Emma Stone và Zhou Dongyu. Phản ánh nhiệm vụ của Maison về sự sáng tạo và đổi mới truyền thống cho phù hợp với lối sống hiện đại, LV Dauphine đã chứng kiến ​​một loạt các phiên bản tái hiện kể từ khi ra mắt trong khi vẫn giữ nguyên di sản của Louis Vuitton. Được tạo ra từ sự kết hợp của vải in chữ lồng và chữ lồng ngược, Dauphine cũng có sẵn trong nhiều loại chất liệu khác như da epi, da bê, da bò và denim. Với biểu tượng LV Circle, chiếc túi cũng có dây đeo bằng da có thể tháo rời và điều chỉnh cũng như dây đeo dạng xích. Nó cũng có thể dễ dàng chuyển đổi thành một chiếc ví Louis Vuitton cổ điển. Bên cạnh kích thước MM và PM, túi thiết kế có sẵn các kích thước và biến thể ví nhỏ và nhỏ gọn như Dauphine East West, Dauphine Hobo và Hobo PM. Louis Vuitton mini Dauphine cũng có sẵn màu hồng và đỏ.

Hãy cùng đón chờ phần tiếp theo để xem những mẫu túi vô cùng độc đáo của nhà LV nhé!

Xem thêm: Sự thật phía sau thời trang xa xỉ: Louis Vuitton chê khách hàng ít tiền, Gucci bán hàng giả?