Bản collab mới nhất của HUMAN MADE x adidas

Nigo dạo gần đây chắc chắn đang rất bận rộn với nhãn hiệu HUMAN MADE của mình. Mối quan hệ hợp tác liên tục với adidas mang đến một Season quần áo và giày dép mới. Giữa những bộ quần áo táo bạo bao gồm một chiếc áo khoác ngoài bằng denim và bộ đồ thể thao, đôi giày này mang phong cách có vẻ thông thường hơn một chút, có Nizza Hi và một bản sửa đổi trong cuộc thi Marathon.

Bản collab mới nhất của HUMAN MADE x adidas

Sẽ có hai bảng màu Nizza Hi xây dựng nên nét đặc trưng của thương hiệu theo cách khá đơn giản. Các tùy chọn tông màu trắng và xám được kết hợp cho phần upper vải và mũi giày cao su trắng, cộng với đế giữa của cáo. HUMAN MADE thêm dấu ấn cá nhân với một cạnh bên bằng Gum hiển thị các logo trái tim lặp lại.

Bản collab mới nhất của HUMAN MADE x adidas

Marathon là mô hình thú vị hơn trong đợt phát hành mới nhất này. Ban đầu là một đôi giày chạy đường dài (như tên gọi), cũng có một phiên bản cổ cao lịch sử được thiết kế để chạy địa hình. HUMAN MADE khai thác mô hình adi cổ điển này và tôn trọng di sản của chúng bằng chất liệu da lộn cứng cáp cho phần thân trên, nhưng cũng đưa nó vào năm 2020 thông qua đế BOOST dài từ mũi giày đến gót. Có vẻ như nó có thể đến từ một đôi giày Terrex gồ ghề. Trong số các màu sắc được cung cấp, phối màu Clear Onix / St Stonewash Blue / Collegiate Burgundy có thể lọt ngay vào một ngọn núi lạnh giá ở châu Âu, trong khi phiên bản màu nâu có thể đeo được như đồ sưu tập.

Bản collab mới nhất của HUMAN MADE x adidas

Toàn bộ bộ sưu tập HUMAN MADE x adidas sẽ có sẵn trên thị trường châu Âu từ ngày 25 tháng 11. Đặt ngay qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập adidas có sẵn tại đây.

Đọc thêm: