Bản collab ngầu đét của 7 MONCLER Fragment x Converse Chuck 70

Bản collab mới nhất giữa Hiroshi Fujiwara với Moncler và Converse quả thật rất gần kề với phong cách điển hình của nhạc sĩ tài năng này. Teaser của phiên bản chuck 70 đã có từ vài tháng trước đây nhưng cuối cùng chúng đã được ấn định ngày phát hành vào mùng 3 tháng 9. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

ban-collab-ngau-det-cua-7-moncler-fragment-x-converse-chuck-70

Đánh dấu là một trong những sự hợp tác thời trang giày thể thao lớn nhất trong năm, 7 Moncler Fragment đã kết hợp với Converse để tạo nên một sự lột xác cho đôi giày thể thao Chuck 70 đặc trưng. Để phù hợp với tinh thần tiên phong của thương hiệu áo khoác ngoài sang trọng Moncler vào năm 2020, bộ sưu tập giày dép này, 7 Moncler Fragment, Converse Chuck 70 là lần hợp tác đầu tiên giữa ba thương hiệu và sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 9 tại Moncler Boutiques và trên Moncler.com.

Mang màu đen và trắng đến cho đôi giày thể thao Converse cổ điển, Fujiwara sử dụng những nét đặc trưng thông qua dấu ấn Fragment Design của mình, thêm họa tiết tia chớp IYKYK vào phía sau gót, ghép chúng với họa tiết Monscler. 
Tuy nhiên, sự nổi bật đặc biệt của những chiếc Converse Chuck 70 cổ thấp này là lớp foxing bằng cao su màu đen bao quanh đế giữa, tạo điểm nhấn độc đáo và để lại không gian rộng rãi hơn cho co-branding. Quá tuyệt vời với những gì có thể có trên một đôi Converse cổ điển, bạn sẽ có thể mang bất cứ loại trang phục nào với thiết kế này.

ban-collab-ngau-det-cua-7-moncler-fragment-x-converse-chuck-70

Bộ sưu tập là một phần của dự án Moncler Genius 2020 và được chế tác bởi Hiroshi Fujiwara. Được biết đến như một cha đỡ đầu của thời trang Ura Harajuku, nhà thiết kế thời trang dạo phố có ảnh hưởng toàn cầu nắm giữ ảnh hưởng đối với thiết kế đương đại và văn hóa thời trang dạo phố không giống ai.

ban-collab-ngau-det-cua-7-moncler-fragment-x-converse-chuck-70

Bạn có thể mong chờ thiết kế Converse Chuck 70 quen thuộc được chuyển đổi thành nét đặc trưng của Fujiwara trong những nét chấm phá tối giản, tinh tế với hai màu sắc.

 

Bản collab 7 MONCLER Fragment x Converse Chuck 70 đã chính thức phát hành ngày hôm nay (03/09). Đừng quên tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để không bỏ qua bất kỳ một thông tin mới nhất nào nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Coca Cola ra mắt siêu phẩm Converse Chuck 70 Low hợp tác cùng KITH