Bản collab tiếp theo của Packer chính là Reebok Trinity Premier

Reebok Trinity Premier

Sau những hình ảnh nhá hàng gần hai tháng trước, Packer Shoes đã tiết lộ bản collab mới nhất của họ với Reebok . Lần này là trên đôi Trinity Premier mới được hồi sinh, một sự trở lại với dòng sản phẩm giày chạy hiệu suất đầu những năm 2000 của thương hiệu Vector. Trong thời trang, Packer chủ động điển hình, cửa hàng lâu đời đã biến một đôi sneaker thực dụng, nếu không muốn nói là hơi buồn tẻ, thành một đôi giày đường phố thú vị.

Reebok Trinity Premier

Họ đã đạt được điều này với hai phối màu độc đáo được tô bóng theo thông số kỹ thuật của Packer. Một mẫu đã được nhìn thấy trong các sắc thái của lưới mesh xám kết hợp với một chút màu nâu mạnh mẽ qua phần giữa bàn chân. Trong khi phiên bản còn lại chuyển sang màu tối, chọn tông màu nâu và đen trầm, trước khi nhường chỗ cho tia lửa điện màu xanh lam ở khu vực giữa. 

Reebok Trinity Premier

Reebok Trinity Premier

Cả hai đều được liên kết với các đế giữa DMX Ride, vì vậy chúng có thể sẽ tạo ra một số phong cách giày chạy retro phong cách nhất.

Đồng thời với lần phát hành này, Packer cũng đã hợp tác với thương hiệu thiết yếu cao cấp Paa, và sẽ phát hành quần thể thao và áo hoodie đã được nhuộm màu theo thông số kỹ thuật của Packer.

Reebok Trinity Premier

Reebok Trinity Premier

Reebok Trinity Premier

Reebok Trinity Premier

Packer x Reebok Trinity Premier colab sẽ phát hành vào ngày 30 tháng 10, với chiếc có màu sáng hơn bán độc quyền ở Packer. Cặp màu tối sẽ phát hành nhiều hơn vào một ngày sau đó.

Order qua Authentic Shoes hoặc xem thêm bộ sưu tập giày Reebok có sẵn tại đây,

Xem thêm: