Bản tin thời trang sneaker – Tổng hợp tất cả những tin tức, xu hướng mới nhất hôm nay ( 2/6/2021)


1. JAY-Z và Beyoncé đã mua Rolls-Royce Boat Tail trị giá 28 triệu USD?

JAY-Z và Beyoncé không còn xa lạ với những khoản đầu tư lớn vào những món đồ luxury, và với bộ sưu tập xe hơi đa dạng (đắt tiền) của họ, thật hoàn toàn hợp lý khi tin đồn về vụ mua mới nhất của cặp đôi quyền lực là có cơ sở. Tuần trước, thương hiệu Rolls-Royce của Anh đã tiết lộ chiếc Boat Tail độc nhất vô nhị của hãng, có giá 28 triệu USD. Ngay sau đó, The Telegraph đã bảo mật thông tin độc quyền cho thấy JAY-Z và Beyoncé đang đứng sau chiếc xe.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-nhung-tin-tuc-xu-huong

Trong bài báo, một nguồn tin nói với The Telegraph, “Có thể cho rằng chiếc xe tuyệt vời này đã được Beyoncé và JAY-Z ủy thác, với tất cả các chi tiết của nó phù hợp với những thứ họ yêu thích.” Để làm rõ điều này, đã có một số manh mối rõ ràng. Ví dụ: Đuôi thuyền được hoàn thiện bằng màu xanh lam – và mặc dù lúc đầu nó không phải, nhưng loại da màu xanh lam được sử dụng bên trong xe thực sự được gọi là “Blue Ivy”, giống như tên con gái của họ. Một trong những manh mối lớn nhất được cung cấp từ một nguồn tin là JAY-Z đã đặt một chữ ký trên “Spirit of Ecstacy” của Rolls-Royce trước khi nó được gắn lên mui xe, và Beyoncé đã làm điều tương tự trên huy hiệu phía sau, và sau đó cả hai đã ký lên động cơ. 

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-nhung-tin-tuc-xu-huong

Chiếc xe được cho là gợi lên những con đường của Cote D’Azur, tình cờ là nơi mà cặp đôi thường lui tới và thường thích tận hưởng những chuyến dã ngoại ngoài trời ở đó, theo CarScoops. Cuối cùng, Alex Innes, trưởng bộ phận thiết kế xe tại Rolls-Royce cũng đã nói với The Telegraph: “Tôi rất thích những cuộc gặp gỡ với chủ sở hữu và vợ của anh ấy tại nhà của họ – họ đã chào đón một cách tuyệt vời. Họ thích phục vụ đồ ăn theo phong cách mezze. Chúng tôi đã thử nghiệm chiếc xe ở tốc độ 155 MPH, chỉ để đảm bảo không có tiếng lắc lư ”.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-nhung-tin-tuc-xu-huong

Vào năm 2019, GQ đã báo cáo rằng bộ sưu tập xe hơi của JAY-Z có một chiếc Bugatti Veyron Grand Sport được vợ anh mua làm quà sinh nhật lần thứ 40 cũng như chiếc xe mới đắt nhất thế giới – Maybach Exelero. Đây là một lần duy nhất và được cho là đã được mua từ rapper Birdman với giá khoảng 8 triệu đô la Mỹ.

JAY-Z là một người hâm mộ nổi tiếng của Maybachs, với một người xuất hiện trong video âm nhạc cho bài hát “Otis” của anh và Kanye West. Cùng với đó là một gara chứa Rolls-Royces (đặc biệt là chiếc Rolls-Royce Silver Cloud trị giá 1 triệu USD mà anh đã tặng Beyoncé), những chiếc Bentley cổ điển, cũng như những mẫu xe đắt tiền khác như chiếc SUV Dartz Prombron trị giá 1 triệu USD. 

2. Air Jordan ra mắt phiên bản Jordan 35 Low “Quai 54”

Để kỷ niệm giải đấu bóng rổ đường phố hàng năm của Jordan Brand được tổ chức tại Paris, thương hiệu đã phát hành một số phiên bản Jumpman cho sự kiện Quai 54. Để tri ân giải đấu, phiên bản đặc biệt Air Jordan 35 Low “Quai 54” đã xuất hiện trên internet.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-nhung-tin-tuc-xu-huong

Tương tự như những người tiền nhiệm của nó, thiết kế được lấy cảm hứng từ các yếu tố truyền thống của châu Phi và Paris vì nó có một mô hình hình học tương phản mới. Được tráng men theo tông màu trắng, đen và đỏ, thiết kế thể hiện sự rung cảm của tương lai được vẽ ra với các họa tiết đường viền và lưới dọc theo chân. Lưỡi được tô điểm bằng biểu tượng Jumpman đặc trưng và biểu tượng chính thức của Quai 54. Các màu đỏ được rắc dọc theo phần trên cùng với đế giữa màu trắng và đế ngoài trong mờ băng giá để hoàn thiện vẻ ngoài.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-nhung-tin-tuc-xu-huong

Air Jordan 35 Low “Quai 54” hiện đã có sẵn trên Nike CN với giá ¥ 1.399 CNY (khoảng $ 220 USD), trong khi bản phát hành chính thức trên toàn tiểu bang vẫn chưa được công bố.

3. New Balance bổ sung phong cách màu xám và xanh hải quân ấn tượng vào phiên bản 2002R

Từng là một sản phẩm bị lãng quên trong dòng giày chạy của New Balance, 2002R của thương hiệu đã được đưa ra thị trường một số màu sắc sạch sẽ trong những tháng mùa xuân và mùa hè – bộ đôi mới nhất trong số đó là kiểu phối màu màu xanh nước biển và xám cổ điển. Mỗi đôi đều thể hiện một trong những màu sắc nổi tiếng nhất của NB.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-nhung-tin-tuc-xu-huong

Upper có chất liệu bằng lưới, cổ giày và lưỡi gà và các phần ở hai bên hông giày được làm bằng da lộ. Việc xây dựng thương hiệu được xử lý bằng các biểu tượng chữ N cùng tông màu trên mỗi phần tư – viền bằng màu trắng và được cố định ở phía trên bằng cách thêu dày – cộng với đồ họa 2002R nhỏ ngay dưới nửa bên của cổ giày làm hoàn thiện vẻ ngoài cho chúng.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-nhung-tin-tuc-xu-huong

Dự kiến New Balance 2002R này sẽ được phát hành tại các nhà bán lẻ như BILLY’s Tokyo vào ngày 5 tháng 6, với giá 16.280 JPY đã bao gồm thuế (khoảng $ 149 USD).

4. Timberland phối lại phiên bản cổ điển của mình cho SS21

Vào mùa Xuân / Hè 2021, Timberland đã liên kết với nhà thiết kế có trụ sở tại Los Angeles “Ari” Esco Montanez để làm lại đôi giày cổ điển của mình trong hai lần lặp lại ấn tượng.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-nhung-tin-tuc-xu-huong

Nhà thiết kế – người đã trau dồi kỹ năng của mình thông qua chương trình Học viện thiết kế giày dép PENSOLE chuyên sâu tại MIT – đã sử dụng phần trên bằng da khâu tay màu nâu đồng nghĩa với thương hiệu và kết hợp nó với viền da bò, đế ngoài bằng cao su màu đỏ nổi bật.

ban-tin-thoi-trang-sneaker-tong-hop-tat-ca-nhung-tin-tuc-xu-huong

Có cùng một đế ngoài chắc chắn nhưng có màu đen, một phiên bản khác cũng có màu vàng sáng. Được chế tác bằng da Better có nguồn gốc từ xưởng thuộc da bền vững, đôi giày này kết hợp sự thoải mái và thân thiện với môi trường. Cả hai bóng đều có sẵn để mua ngay bây giờ từ cửa hàng trực tuyến của Timberland với số lượng hạn chế, bán lẻ từ £ 175 (khoảng $ 250 USD).

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang và giày dép nhé.