“Bão” giày Travis Scott x Nike dự kiến đổ bộ trong năm nay!

Năm nay, làng sneaker sẽ đón nhận một cú sốc lớn khi giày Travis Scott x Nike dự kiến sẽ “đổ bộ” với sự bùng nổ không thể cưỡng lại. Sự hợp tác giữa rapper nổi tiếng Travis Scott và gã khổng lồ thể thao Nike chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng, và lần này, những đôi giày mới hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra cơn sốt trong cộng đồng yêu thích giày. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những dự đoán về thiết kế, tính năng nổi bật và những điều mà các tín đồ sneaker có thể mong chờ từ sự hợp tác này. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc cách mạng giày dép không thể bỏ qua!

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Medium Olive”

Ngày phát hành dự kiến: 9 tháng 9 năm 2024

Bắt đầu với một cú sốc lớn, chúng ta có Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Medium Olive”. Phiên bản này lần đầu tiên được hé lộ vào tháng 11 năm 2023 và nhanh chóng xuất hiện trên các moodboard và trang giày thể thao. Mặc dù đã được thông báo rằng Travis sẽ không làm thêm một phiên bản Jordan 1 nào sau khi OG “Olive” ra mắt năm ngoái, có vẻ như rapper đến từ Houston có thể đang thay đổi lời hứa của mình. Ban đầu được đặt tên là ‘White Olive’ khi mới rò rỉ, màu sắc này thay đổi cách phối màu so với phiên bản Travis Jordan 1 “Olive” gốc. Đôi giày này có vẻ nhẹ nhàng hơn và sẵn sàng cho mùa Xuân/Hè.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Shy Pink”

Ngày phát hành dự kiến: Mùa xuân 2025

Lại thêm một phiên bản AJ1 dự kiến ra mắt vào năm tới, Travis Scott x Jordan 1 “Shy Pink” vừa bị rò rỉ chỉ tuần này và ngay lập tức thu hút sự chú ý. Mặc dù hiện tại chỉ là bản phác thảo, phần upper màu hồng nhạt và kem đã trở thành hit ngay lập tức trên Instagram. Có thông tin đồn rằng phiên bản này sẽ là độc quyền cho nữ giới với các kích cỡ từ US3.5 đến US18, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức về phát hành.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Dark Pony”

Ngày phát hành dự kiến: Mùa xuân 2025

Có vẻ như Travis không thể từ bỏ hình dáng Jordan 1 Low, khi phiên bản “Dark Pony” cũng được dự đoán sẽ ra mắt vào mùa Xuân 2025. Các bản phác thảo ban đầu cho thấy màu sắc lấy cảm hứng từ kem Neapolitan, với phần upper màu nâu đậm kết hợp với Swoosh ngược màu hồng ngọt ngào. Một lần nữa, vẫn chưa có nhiều thông tin về phiên bản này, đặc biệt là thông tin chính thức, nhưng đây chắc chắn là phiên bản Travis Scott x Nike được mong đợi nhất!

Travis Scott x Nike Shark-A-Don “Beechtree”

Ngày phát hành dự kiến: Mùa thu 2024

Thay đổi một chút, chúng ta cũng dự kiến sẽ thấy Travis Scott x Nike Shark-A-Don “Beechtree” ra mắt sớm. Đây là một hình dáng hoàn toàn mới mà Travis mang trong vài dịp, đầu tiên là trong chuyến lưu diễn Circus Maximus, sau đó rapper cũng đã mang một phiên bản đinh của đôi giày này trong một sự kiện ở Houston. Một fan may mắn thậm chí đã được tặng một đôi trong chuyến lưu diễn của Scott! Hiện tại chưa có thông tin về ngày phát hành dự kiến, nhưng chúng có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Lấy cảm hứng từ Nike Spiridon và có màu sắc trung tính đặc trưng của Travis Scott, thật hào hứng để có cái nhìn gần hơn về hình dáng mới này của Nike.

Travis Scott x Nike Zoom Field Jaxx SP “Sail White”

Ngày phát hành dự kiến: Mùa thu 2024

Một phiên bản màu sắc khác của hình dáng Nike mới của Travis, chúng ta có Travis Scott x Nike Zoom Field Jaxx SP “White”. Mặc dù khi lần đầu tiên xuất hiện, mẫu giày này được gọi là Shark-A-Don, nhưng có vẻ như tên chính thức sẽ được thay đổi khi đôi giày này ra mắt vào mùa Thu 2024. Hình ảnh chính thức của đôi giày đã được tải lên trang web của Nike và được các leaker phát hiện, cho thấy một đợt phát hành chính thức sắp tới. Với một số điểm tương đồng với các mẫu giày cổ điển của Nike như Spiridon và Air Trainer 1, liệu đôi giày này có nằm trong danh sách mong muốn của bạn không?

Travis Scott x Jordan Jumpman Jack TR “Dark Mocha”

Ngày phát hành dự kiến: 4 tháng 10 năm 2024

Bất kỳ fan hâm mộ nào của sự hợp tác giữa Nike và Travis Scott đều biết rằng màu mocha đã trở thành biểu tượng cho các nỗ lực hợp tác của họ, và có vẻ như họ đang thêm một phiên bản mocha nữa vào bộ sưu tập với Travis Scott x Jordan Jumpman Jack TR “Dark Mocha”. Dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm 2024, hình ảnh chính thức của đôi giày cho thấy phần upper bằng canvas đen chắc chắn được bổ sung bởi các panel suede màu mocha và một Swoosh ngược cổ điển. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa Thu/Đông, hãy bật thông báo của bạn ngay để không bỏ lỡ cơ hội này.

Travis Scott x Jordan Jumpman Jack Trainer “Black/Thunder Blue”

Ngày phát hành dự kiến: 2024

Một phiên bản dự đoán khác, Travis Scott x Jordan Jumpman Jack Trainer “Black/Thunder Blue” có khả năng sẽ ra mắt trong năm 2024. Được đeo bởi CEO của Fanatics, Michael Rubin, đôi giày này lần đầu tiên xuất hiện tại NBA All Star weekend. Với màu sắc rất tối và bền bỉ, đôi giày này có khả năng sẽ ra mắt vào mùa Thu/Đông, nhưng vẫn chưa có thông tin xác nhận. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về đôi giày này, nhưng hãy tiếp tục theo dõi và đón chờ tin tức mới nhất về phiên bản này và nhiều phiên bản khác.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG SP “Pale Vanilla”

Ngày phát hành dự kiến: Tháng 12 năm 2024

Cuối cùng, một trong những màu sắc được bàn tán nhiều nhất. Bản phác thảo của Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG SP “Pale Vanilla” đã được đăng tải trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều yêu cầu thêm thông tin. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về phiên bản này và tất nhiên, các bản phác thảo có thể khác so với sản phẩm cuối cùng, nhưng sự kết hợp giữa màu sáng và đen quả thực trông rất thích mắt. Được cho là được làm từ suede và da, thật không thể chờ đợi hơn nữa để xem thêm hình ảnh của phiên bản này!

Với tất cả những lựa chọn đáng mong đợi này, bạn sẽ đón chờ phiên bản Travis x Nike sắp ra mắt nào?