Air Jordan 1 Low “LIMELIGHT” đã có hình ảnh chính thức

Vào năm 2021, Air Jordan 1 Low không nhận được nhiều sự chú ý như 2 bản cổ mid và high. Tuy nhiên, sau khi phát hành phiên bản “Tết Nguyên Đán”, có khả năng chúng ta sẽ sớm thấy các phối màu mới đươc ra mắt nhiều hơn nữa. Mới đây thôi Jordan Brand tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập của họ Air Jordan 1 Low “Limelight”.

Với lần phát hành này nhà mốt Nike đã thiết kế Air Jordan 1 low có phần mũi được đan thanh những sợi lưới màu trắng. Với các tín đồ thời trang yêu thích jordan nhưng lại không thích phần mũi bị gãy thì Air Jordan 1 “LIMELIGHT” chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với phần mũi được thay thế bằng vải lưới bạn có thể bước đi, ngồi, gập mũi một cách thoải mái mà không lo sợ.

Không chỉ ở phần mũi phiên bản này còn sử dụng chất liệu bằng vái lười này lên cả upper và phần lưỡi. Phiên bản này được dùng chất liệu rất giống với Air Jordan 1 Low “Laser Orange”, nhưng thay vì sử dụng 3 phối màu như thường lệ lần nay nhà mốt Nike đã sử dụng 2 màu ” trắng” và ” xanh mạ non” làm chủ đạo. Chỉ cần nhìn màu sác chúng ta cũng có thể thấy sự tươi mới mắt mẻ được bao phủ quanh Air Jordan 1 “LIMELIGHT”.

Phần da xanh Limelight trên Nike Swoosh trở lên phù hợp với dây buộc, đế lót, thương hiệu Jumpman và đế ngoài cao su. Phối màu này sẽ rất nổi bật cho outfit mùa hè này, đây sẽ là phối màu đáng đồng tiên bát gạo.

Dù Air Jordan 1 Low “Limelight” vẫn chưa được lên lịch phát hành nhưng chúng tôi hy vọng sẽ có thêm thông tin chi tiết sớm xuất hiện trong những tuần tới. 

Air Jordan 1 Low “Limelight”
Màu: Summit White / Limelight
Style Code: DH9619-103
Ngày phát hành: 2021
Giá bán lẻ: $ 120

Xem thêm


This entry was posted in News and tagged .