BAPE và Vans trở lại với một sự hợp tác toàn diện

BAPE đã hợp tác với Vans cho sự hợp tác đầu tiên về danh mục quần áogiày thể thao. Đây là sự hợp nhất giữa hai thương hiệu mang tính biểu tượng, dẫn đến sự tái hợp của hai mẫu thiết kế giày thể thao cổ điển. Trong quá khứ, hai thương hiệu này từng hợp tác với nhau lần cuối cùng là vào năm 2020 khi họ cho ra mắt dòng sản phẩm Vans Custom phiên bản giới hạn được bán độc quyền tại Trung Quốc. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập rất đặc biệt chuẩn bị được ra mắt của hai thương hiệu đình đám này.

 

bape-va-vans-tro-lai-voi-mot-su-hop-tac-toan-dien

Đối với nỗ lực chung mới nhất của họ, thương hiệu thời trang Nhật Bản đã tạo ra hai phiên bản mới của mẫu thiết kế Sk8-Hi 38 DX và Authentic 44 DX mang tính biểu tượng với các họa tiết và hoa văn đặc trưng của hãng. Phiên bản Sk8-Hi 38 DX được trang trí bởi những đường viền camo ABC của thương hiệu kết hợp với tông màu đen và trắng cổ điển của Vans. Bên cạnh đó, một nhãn thương hiệu camo tùy chỉnh tô điểm cho phần lưỡi gà trong khi sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole Waffle màu đỏ rất nổi bật giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này. 

bape-va-vans-tro-lai-voi-mot-su-hop-tac-toan-dien

Ở phía bên kia của bộ sưu tập, phiên bản Authentic 44 DX là sự kết hợp của bản in camo nguyên bản đến từ BAPE với canvas ripstop của Vans. Điểm thu hút của phiên bản này chính là phần miếng lót bên trong có màu đỏ tươi trông rất mạnh mẽ và cuốn hút. 

bape-va-vans-tro-lai-voi-mot-su-hop-tac-toan-dien

Ngoài ra, đi cùng với các bộ đôi nói trên sẽ là một chiếc áo hoodie đồng thương hiệu thể hiện sự hòa quyện của hai logo trên nền hoa văn camo cũng như được điểm xuyết các chi tiết màu đen và xám.

bape-va-vans-tro-lai-voi-mot-su-hop-tac-toan-dien

Hãy chú ý rằng bộ sưu tập Vans x BAPE sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 11 tại cửa hàng tại một số địa điểm bán lẻ được chọn và ngày 30 tháng 11 qua Vans.

Đó là bài viết nói về việc Awake NY tiết lộ về việc BAPE và Vans trở lại với một sự hợp tác toàn diện. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại