BAPE x Undefeated x adidas ZX 8000 phiên bản chất chơi nhất nửa cuối 2020

Trong những năm trở lại đây, adidas đã kết hợp cùng với rất nhiều các huyền thoại trong ngành nhưng riêng với Undefeated và BAPE thì những lần collab gần như trở thành một thói quen. Với quan hệ nhiều năm cùng sự bảo chứng cho thành công mỗi lần ra mắt thì lần trở lại này trong thời điểm A-ZX series quay lại trên ZX8000 là phiên bản không nhiều bất ngờ. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay!

Được phát hành vào cuối tháng này, ZX8000 sẽ được phát triển trên hai phối màu đặc trưng của của cả Undefeated và BAPE. Nếu một bên là tông đen xám tượng trưng cho những cơn bão đầy mạnh mẽ với họa tiết camo kinh điển; thì một bên là xanh lá cực nổi bật với phần họa tiết vàng đầy mạnh mẽ.

Màn kết hợp kinh điển giữa da lộn và vải mesh họa tiết, chưa kể phần đế gum match cực xịn với phần chữ vàng sáng bóng. Thay vì chỉ hai bên kết hơp như thông thường thì màn kết hợp cả ba với tổng thể cân đối và cực kỳ hài hòa khiến ta tin rằng đây chắc chắn sẽ là siêu phẩm dành cho các dân chơi vào cuối năm nay.

Để sở hữu một trong hai phiên bản thì đừng quên note hẹn 20 tháng 11 tại adidas.com với mức giá bán lẻ là $140 dự đoán sẽ tăng lên vài lần chỉ ngay sau khi release.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: adidas Yeezy 500 ‘Utility Black’ chọn ngày cuối cùng của tháng 11 để quay trở lại