Bất chấp mọi thời tiết cùng Air Jordan 1 Gore-Tex

Không có gì tồi tệ hơn cảm giác đó khi bạn bước ra ngoài vào một ngày trời trong xanh, không có một đám mây trong tầm nhìn, mặc quần áo đến số 9 trong một đôi giày thể thao da lộn mới nhất của bạn (Một đôi Air Jordan 1 hoặc SB Dunk mới toanh chẳng hạn), và trời bắt đầu mưa. Đau đớn.

bat-chap-moi-thoi-tiet-cung-air-jordan-1-gore-tex

Được rồi, chắc chắn rồi, kiểm tra thời tiết là một bước khá quan trọng trong bất kỳ hình thức ăn mặc theo mùa nào, nhưng khi cuối cùng bạn đã cố gắng giữ được đôi giày yêu thích của mình, bạn muốn mặc chúng đến chết – và chúng tôi rất ủng hộ điều đó .

May mắn thay cho tất cả chúng ta, Nike đã quen thuộc với cảm giác này và hàng năm cung cấp các công cụ cần thiết để bảo vệ giày thể thao (và bàn chân của chúng ta) khỏi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Với sự xuất hiện của Air Jordan 1 Element, thời tiết trở nên lỗi thời, nhờ vào thiết bị bảo vệ mưa được tin cậy trong ngành – GORE-TEX.

bat-chap-moi-thoi-tiet-cung-air-jordan-1-gore-tex

GORE-TEX là đồng minh lớn nhất của chúng tôi khi phải đối mặt với thời tiết, cung cấp khả năng chống thời tiết cho áo khoác ngoài (xem Arc’teryx và Palace), cũng như giày thể thao như Air Force 1 và AJ1.

bat-chap-moi-thoi-tiet-cung-air-jordan-1-gore-tex

Bản cập nhật này lấy các cặp cổ điển có màu xám bạc với màu xanh mòng két đậm. Màu xanh mòng két lấp đầy lớp lót ngón chân và giữa bàn chân, trong khi gót và ren vẫn có màu đơn sắc. Trong thời trang AJ1 thực sự, các lớp phủ, dây buộc, đế ngoài và lớp lót đều được hoàn thiện bằng màu đen, trong khi đế giữa vẫn có màu trắng hoàn toàn.

bat-chap-moi-thoi-tiet-cung-air-jordan-1-gore-tex

Thương hiệu GORE-TEX có thể được tìm thấy ở phía gót chân, đóng vai trò như lời nhắc nhở trước cơn mưa của bạn rằng những thứ này được trang bị để giải quyết bất cứ thứ gì mà bầu trời chọn ném vào họ.Cùng Authentic Shoes cập nhật những tin tức mới nhất về các mẫu sneaker hot hit và xu hướng thời trang toàn cầu trên trang web chính thức của bọn mình nhé.

Xem thêm: Gợi ý cách phối đồ với Nike Air Max 1

                  Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?