Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Trong vòng vài năm trở lại đây, Nike Dunk đã luôn là kẻ thống trị trên mọi mặt trận với trên dưới 50 phối màu mới và cổ điển được ra mắt mỗi năm. Người người nhà nhà đi Dunk, dường như sức hút của Nike Dunk không có điểm dừng. Chính vì vậy, ngày hôm nay Authentic Shoes sẽ giúp bạn ăn mặc đẹp hơn khi mang Nike Dunk trên chân. Và không để các bạn phải đợi lâu nữa, chúng ta cùng bắt đầu thôi.

len-do-cung-nike-dunk-the-nao-cho-chat

Nike Dunk Low

Đã có rất nhiều phối màu của Nike Dunk Low được ra mắt trong năm nay, từ những thiết kế cơ bản cho đến những phiên bản hợp tác. Nhưng cho dù là phối màu đi chăng nữa, bạn cũng sẽ muốn bộ quần áo mình đang mặc hợp tone với đôi giày. Nike Dunk Low là một thiết kế mang đậm chất chunky, chính vì vậy bạn sẽ không thể mặc những bộ đồ bó làm lộ vẻ cồng kềnh của đôi giày.

len-do-cung-nike-dunk-the-nao-cho-chat

Những thiết kế của Nike Dunk Low đa phần mang trong mình một tone màu sáng chính vì vậy Authentic Shoes khuyên bạn nên mặc những bộ đồ sáng màu, quần Jeans (không phải skinny) và một chiếc tee trắng luôn là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn luôn “Fresh” trong mọi cuộc chơi.

len-do-cung-nike-dunk-the-nao-cho-chat

Một chiếc áo Hoodie cơ bản và Sweatpants cũng cực kì phù hợp với mọi phối màu của Nike Dunk Low, mang đậm một phong cách đường phố, đơn giản nhưng không hề luộm thuộm, trái lại, cực kì thoải mái.

Nike Dunk High

len-do-cung-nike-dunk-the-nao-cho-chat

Một đôi Nike Dunk High chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn về việc mình nên mặc gì so với bản Low. Nhưng đừng quá quan trọng hóa vấn đề, những đôi giày cao cổ luôn luôn khiến bạn nổi bật hơn, chính vì vậy hãy chọn cho mình những bộ đồ thật cơ bản. Quần Baggy và Puffer Jacket là một lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp cùng Nike Dunk High.

len-do-cung-nike-dunk-the-nao-cho-chat

Ngoài ra, chất liệu cũng đóng góp một phần quan trọng cho outfit của bạn. Authentic Shoes khuyên bạn nên chọn những chất liệu mỏng và nhẹ, như vải fabric hoặc mesh, quần nylon cũng là một lựa chọn không tồi.

Nike SB Dunk

Có thể nói, Nike SB Dunk là ông vua của dòng Dunk. Từ Ben&Jelly, Sean Cliver cho đến Travis Scott, tất cả đều chọn cho mình Nike SB Dunk khi làm việc cùng Nike. Nike SB Dunk có một bộ đệm dày những phiên bản khác, mang đậm vẻ chunky. Nhưng khi nói về Nike SB Dunk, bạn chỉ cần nhớ rằng đây là một đôi giày trượt ván và được sinh ra cho việc trượt ván, chính vì vậy mà outfit của bạn cũng nên thoải mái và đơn giản, từ quần baggy ống rộng cho đến cargo kết hợp cùng những chiếc tee oversized luôn là tiêu chuẩn cho Nike SB Dunk.

len-do-cung-nike-dunk-the-nao-cho-chat

Khác với Air Jordan, Nike Dunk là một dòng giày không hề kén người đi, bạn gần như có thể mặc bất cứ thứ gì với Nike Dunk, từ quần short và áo phông cho đến những bộ vest sang trọng hay những bộ đầm lộng lẫy, Nike Dunk sẽ vẫn luôn là điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn. Trên đây chỉ là những gợi ý giúp bạn thoải mái nhất có thể khi mang Nike Dunk trên chân chứ không hề là tốt nhất.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Hướng dẫn phối đồ cực chất cùng Yeezy 350

                  Cùng nhìn qua những đôi giày Adidas đẹp hút hồn đắt giá nhất hiện nay