Hướng dẫn phối đồ cực chất cùng Yeezy 350

Yeezy 350 – một đôi giày từng được cho là chứng nhận cho các dân chơi giờ đây đang có mức giá hời hơn bao giờ hết. Đặc biệt là những phiên bản mới có mức giá thấp hơn rất nhiều so với những phối màu OG ngày xưa. Những ngày hè nóng nực đang thực sự làm bạn phiền lo thì còn chờ đợi gì mà không kết thân với những đôi Yeezy 350 để tạo nên những outfit cực chất. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes cập nhật ngay cách phối đồ cực chất cùng Yeezy 350 nha!

Với phần thiết kế có chút dị biệt so với phần đông những đôi sneaker còn lại trong Shoes Game. Với phần đế tương đối to và bè cùng phần upper ôm sát vào bàn chân như những chiếc tất. Có vẻ nếu bạn không phải một người quá yêu thích thời trang thfi nó lại là một thử thách khá lớn. Tuy nhiên, “Simple is the best” thì một vài tips sau là không thể bỏ qua.

Xem thêm: 10 mẫu Yeezy đắt nhất quả đất

Phối cùng đồ thể thao

Một chiếc áo Hoodie thiết kế form rộng cùng với quần thể thao năng động, và mix thêm đôi Yeezy 350 bạn sẽ trở nên cực kỳ khỏe khoắn và trẻ trung. Với set đồ này bạn có thể sử dụng khi dạo phố, đi du lịch, đi chơi hoặc là gặp gỡ bạn bè,….

Lợi ích ở cách phối đồ với Yeezy 350 này là dễ dàng kết hợp cùng với những tone màu trang phục thể thao khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái, tự do mix màu sắc quần áo mà không cần đắn đo đến việc giày có hợp hay không.

Jeans và áo phông dáng rộng

Set đồ cực kỳ năng động và trẻ trung này rất thích hợp với những cô nàng cá tính. Đôi khi chỉ với một chiếc quần jean ống rộng với những đường rách đơn giản cũng tạo nên sự tinh tế của trang phục.

Thời tiết đã bước sang hè nên có phần nóng nực, ở kiểu phối trang phục này nếu bạn lựa chọn quần jean ống rộng thì phần áo phía trên nên chọn một chiếc áo crop top đơn giản hoặc áo dây đều được. Hoặc nếu muốn biến hóa trang phục thêm phần sexy thì có thể đi kèm với áo hở vai,… Ngược lại nếu thời tiết vào đông, bạn có thể phối kèm bên ngoài chiếc áo khoác phông rộng thùng thình để giữ ấm cho cơ thể.

Xem thêm: Lại một siêu phẩm mới từ Kanye West cuối năm 2020 Adidas YEEZY “Frozen Blue”

Áo phông phối với chân váy Jeans ngắn

bạn bè đấy. Không chỉ xinh xắn mà set đồ này còn cực kỳ dễ mặc và phù hợp với mọi vóc dáng. Nàng cứ việc mạnh dạn mix thêm các phụ kiện yêu thích cho set đồ này nhé.

Chẳng hạn nàng có thể dùng thêm áo khoác da để làm tăng độ ngầu và túi xách đeo chéo khi đi chơi. Ngoài ra nàng có thể búi tóc lên để trở nên năng động, xinh xắn hơn khi khi áp dụng cách phối đồ với Yeezy 350.

Quần Jogger

Không chỉ Yeezy 350, quần Jogger cũng là một item vô cùng hot và không thể thiếu với các chàng trai hiện đại. Nếu bạn có phong cách đơn giản nhưng yêu thích sự năng động, thì quần Jogger là chọn lựa vô cùng hợp lý.

Với chất vải thun và có thiết kế bo chân cùng form dáng thoải mái, item này phù hợp với mọi loại áo như áo sơ mi, áo Hoodie và áo Bomber…. Cách phối đồ với Yeezy 350, quần Jogger này sẽ khiến cho chàng nổi bật hơn trên phố, hay khi đến lớp học hoặc đi du lịch,….. Trên đây là những tips siêu đơn giản cho những ai đang mong muốn tìm kiếm những bộ outfit cực chất cùng Yeezy 350. Liệu bạn đã áp dụng hết chúng chưa? Và liệu cái nắng hè có còn là một trở ngại dành cho bạn không?

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Yeezy và Yeezy 350 được tạo ra như thế nào?