Yeezy và Yeezy 350 được tạo ra như thế nào?

Những năm trở lại đây tuy rằng Yeezy đã không còn giữ được độ hot như ban đầu nhưng vẫn phải thừa nhận độ hype một thời. Đặc biệt, dù những thiết kế mới liên tục  được ra mắt nhưng có lẽ dòng giày vẫn giữ được độ hot như thuở ban đầu phải kể đến Yeezy 350. Trong bài viết này hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu cách mà một huyền thoại đã được tạo ra như thế nào nha!

Yeezy đã từng được coi là một đôi giày dị biệt thời điểm mới ra mắt. Tuy nhiên, giống như phong cách của chính người tạo ra nó, thiết kế này lại trở thành một huyền thoại.

Được ví như bàn tay Midas, chạm vào đâu đều trở thành vàng thì bất cứ item thời trang nào được Kanye West diện lên người đều hype một cách không kiểm soát.

Xuất hiện nổi bật với những sắc màu ấn tượng tại buổi ra mắt vô cùng hoành tráng trong tuần lễ thời trang New York 2/2016. Yeezy 350 V2 là một trong những đôi giày thể thao gây bão ngay từ khi ra mắt, cho đến nay item này vẫn được săn lùng nhiều nhất.

Mặc dù đột phá nhưng item này vẫn giữ nguyên độ chất. Bởi nó được  ra từ những chất liệu cao cấp và là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tối tân từ adidas cùng với gu thẩm mỹ của Kanye West. Tất cả điều này đã tạo nên một đôi Yeezy 350 V2 cực “chất”.

Đặc biệt, item này còn là sự kết hợp táo bạo của sắc màu. Phần trên của Yeezy 350 V2 được dệt từ công nghệ Primeknit (đan xen của 3 màu chỉ nổi bật). Bên hông giày là giải sọc bắt mắt với dòng chữ SPLY-350. Phần đế ngoài của giày được làm từ cao su bán trong suốt cùng với vách ngăn TPU đem đến cho nó độ bám hiệu quả và siêu ấn tượng.

Phần đế giữa của giày được trang bị công nghệ Boost hiện đại tạo nên độ bền, độ chống sốc cao, đàn hồi tốt. Hơn nữa, chất liệu dệt Primeknit cũng tận dụng được công nghệ dệt tân tiến bậc nhất của adidas tạo nên form ôm gọn bàn chân một cách tự nhiên giống như lớp da thứ hai, mang lại cảm giác dễ chịu êm ái.

Với những công nghệ tiên tiến cùng tính thời trang không thể phủ nhận có lẽ cũng là lí giải vì sao Yeezy 350 có thể giữ cùng được độ hot trong thời gian dài khi các đại diện khác đang tỏ ra yếu thế khi chạy đường dài. Nếu bạn đang sở hữu một thiết kế này thì ít hẳn sẽ càng hiểu hơn tại sao nó lại có thể tồn tại và trở thành một biểu tượng như hiện tại. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Tổng hợp những đôi Yeezy đáng mua nhất năm 2021