10 mẫu Yeezy đắt nhất quả đất

Dòng adidas Yeezy tự hào sở hữu rất nhiều đôi giày tuyệt vời trong ngành thời trang sát mặt đất. Chúng có kiểu dáng đặc biệt và thường chỉ mất vài phút để bán hết sau mỗi lần phát hành.

Cũng vì sự khan hiếm nên đôi giày có tính sưu tập cực cao và giá bán lại là không hề rẻ. Rất nhiều người sau khi mua adidas Yeezy với giá bán lẻ 200 đô đã quay lại resell với giá hàng ngàn USD. Chính vì vậy, Authentic Shoes sẽ dẫn các bạn đến với 10 mẫu Yeezy có giá đắt nhất quả đất.

10. adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner Solid Grey – $1200 USD (khoảng 27,8 triệu VNĐ)

adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner Solid Grey

Những đôi giày này nổi bật so với các sản phẩm Yeezy khác vì chúng có kiểu dáng tiên phong, rất phù hợp với cái tên Kanye West. Chúng sử dụng dây buộc và có một số lỗ thông khí duy trì độ thoáng cho bàn chân.

adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner Solid Grey

Yeezy Boost 700 có cái giá khá đắt, tuy nhiên hợp lý vì chúng sử dụng những chất liệu tốt nhất hiện có và phù hợp với mọi ứng dụng thường ngày lẫn vận động. Hẳn sẽ có điều gì đó hay ho để làm nếu bạn sở hữu một đôi giày ngàn đô.

9. adidas Yeezy Boost 750 Light Brown Gum (Chocolate) – 1500 USD (khoảng 34,8 triệu VNĐ)

adidas Yeezy Boost 750 Light Brown Gum (Chocolate)

Những đôi giày này sở hữu một màu nâu nhẹ nhàng tuyệt đẹp kết hợp với đế gum. Đôi Yeezy Boost 750 này được tạo thành từ chất liệu da lộn cao cấp, được buộc chặt bằng dây đeo velcro. Thiết kế này cũng có khóa kéo bên hông giúp việc mang vào và tháo ra dễ dàng.

adidas Yeezy Boost 750 Light Brown Gum (Chocolate)

Ngoài ra, vamp đục lỗ trên giày duy trì luồng thông khí thích hợp khi mang để giảm phần nóng bức trong những ngày thời tiết mùa hè chẳng hạn như tháng 6 ở Việt Nam

Xem thêm: Lịch sự và phối màu đình đám của adidas Yeezy Boost 350 V2

8. adidas Yeezy Boost 950M Duckboot ‘’Chocolate’’ – 2000 USD (khoảng 46,4 triệu VNĐ)

Những đôi Boot này có tính thời trang cực cao và rất bền. Chúng có chất lượng cấu trúc tốt nhất trong số 10 loại giày được Authentic Shoes liệt kê. Yeezy Boost 950M có double-stitching từ đầu đến cuối, có nghĩa là chiếc giày sẽ gắn chặt với nhau ngay cả dưới áp lực lớn. 

Adidas Yeezy Boost 950 M Duckboot ‘

Những đôi giày này cũng được tạo ra từ các vật liệu chất lượng cao – như vải và da thật. Các dây buộc dày trên Duckboot Yeezy 950M cũng chắc chắn, được giữ chặt và không dễ bị sờn trong thời gian khá dài.

7. adidas Yeezy Boost 350 ”Moon Rock” – 3000 USD (khoảng 69,6 triệu VNĐ)

Yeezy Boost 350

Những đôi giày đế thấp này là một món đồ thú vị khác trong dòng giày Yeezy. Chúng có một thiết kế mát mẻ của màu xám tối và sáng giúp chúng dễ dàng được nhận ra, thậm chí từ xa. 

Yeezy Boost 350

Yeezy 350 “Moon Rock” siết chặt bằng dây buộc và tựa lên phần đế cao su nguyên chất màu xám nhạt. Giá của chúng là biểu thị cho chất lượng và tính chất sưu tập mà dòng Yeezy được biết đến.

6. adidas Yeezy Boost 350 ‘Pirate Black’ – 3000 USD (khoảng 69,6 triệu VNĐ)

Yeezy Boost 350

Lại một ví dụ khác về việc phối màu có thể định giá của một đôi giày. Yeezy Boost 350 “Pirate Black” kiểu dáng giống hệt như ”Moon Rock” nhưng kết hợp màu đen và màu xám thay vì màu sáng và xám đậm để tạo ra thương hiệu Boost 350 theo style. Yeezy Boost 350 “Pirate Black” cũng sử dụng đế cao su đầy đủ mang đến cho người đeo sự thoải mái và độ bền theo thời gian.

Xem thêm: 8 Mẫu Yeezy Có Mức Giá Rẻ Nhất Thị Trường

5. adidas Yeezy Boost 750 ‘Grey Gum’ – 3500 USD (khoảng 81,2 triệu VNĐ)

Yeezy Boost 750

Đôi giày này là một ví dụ tuyệt vời về cách một số màu sắc được thèm khát hơn bình thường khi chúng nằm trên mẫu giày có tính sưu tập. Yeezy Boost 750 ”Grey/Gum” đắt hơn khoảng 1000-2000 đô la so với những đôi gắn với phối màu ”Chocolate / Gum”. 

Yeezy Boost 750

Tuy nhiên, cả hai mẫu giày đều được làm từ cùng một loại da lộn chất lượng cao và sử dụng dây đeo Velcro tương tự giúp buộc chặt. Có một điểm đáng chú ý, Boost tạo ra một hệ thống đệm giúp người đeo giữ lại một phần năng lượng qua mỗi bước chân.

4. Nike Air Yeezy 2 NRG “Solar Red”  – 6500 USD (khoảng 150,8 triệu VNĐ)

Air Yeezy 2 NRG

Đôi giày đầy tính chất sưu tập này là một phần của dòng giày Yeezy thứ hai từ Nike. Họ sử dụng thiết kế hơi khác biệt kết hợp Velcro và ren để buộc giày. 

Air Yeezy 2 NRG

Yeezy 2 NRG “Black/Solar Red” có trên mình brand Nike Swoosh và sử dụng đế cao su. Thêm vào đó, những đôi giày này có một mặt sau có vai trò là một tính năng thẩm mỹ quan trọng và đặc biệt.

3. Nike Air Yeezy ‘Zen’ – 9000 USD (khoảng 208,8 triệu VNĐ)

Air Yeezy

Đôi giày này đại diện cho bước đột phá đầu tiên của Kanye West trong thế giới thiết kế sneaker. Đó là mẫu đầu tiên được Nike phát hành và có thiết kế cao cấp tuyệt vời, dễ phân biệt với các loại giày khác. Chúng được tạo ra hoàn toàn bằng da và da lộn với một số điểm nhấn màu hồng, cam rất đẹp. 

Air Yeezy

Những đôi giày này thậm chí có đế ngoài phát sáng, bắt cặp cả hai chiếc lại với nhau – đặc biệt trên bar, trong club hoặc một số nơi ít ánh sáng. Có ai đó đang bán đôi giày này size 14 trên StockX với giá 50,000 đô.

Xem thêm: Hướng dẫn phối đồ cực chất cùng Yeezy 350

2. Nike Air Yeezy 2 NRG “Pure Platinum” – 11000 USD (khoảng 255,2 triệu VNĐ)

Air Yeezy 2 NRG

Đây là ví dụ tốt nhất về cách màu sắc có thể ảnh hưởng đến giá cả. Sự khác biệt giữa đôi giày này và giày “Solar Red” chỉ ở phối màu.

Air Yeezy 2 NRG

 Bởi vì phiên bản”Pure Platinum” ban đầu không sinh ra như một đôi giày hướng đến tính phổ biến nên nó có mức giá cao hơn hàng ngàn đô la ngày nay do tính kinh tế đơn giản. Những mẫu Air Yeezy 2 này đều có các tính năng cơ bản giống nhau bất kể màu sắc.

1. Nike Air Yeezy 2 SP ‘Red October’ – 87000 USD (khoảng 2 tỉ VNĐ)

Nike Air Yeezy 2 SP ‘Red October’

Đôi giày này là một phần của một phiên cực kì đặc biệt. Chúng xuất hiện hoàn toàn trong màu đỏ và hồng – gần như rất sành điệu – và chắc chắn sẽ được nhận ra dù trong bất kì hoàn cảnh nào và ai đang mang chúng.

Nike Air Yeezy 2 SP ‘Red October’

Những chiếc Yeezy 2 này ôm trọn bằng đế cao su, hệ thống buộc dây bằng ren và Velcro. Tính thẩm mỹ chết người trên Nike Air Yeezy 2 SP “Red October” không thể so sánh với bất kỳ đôi sneaker nào khác. Đây là những lựa chọn không thể thay thế cho một nhà sưu tập giày dép sành điệu.

Nike Air Yeezy 2 SP ‘Red October’

Với số lượng cực kỳ hạn chế của chúng, thời gian trôi đi cũng đồng nghĩa với thiết kế này độn giá liên tục, không có ngoại lệ. Cũng đừng quá bất ngờ nếu những đôi Yeezy đắt nhất đa phần lại là của Nike. Đơn giản chúng là những món đồ đầy tính sưu tập và không thể có lại dù cố cách nào đi nữa. 

Bài viết tham khảo thêm: 8 MẪU YEEZY CÓ MỨC GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG