Lịch sự và phối màu đình đám của adidas Yeezy Boost 350 V2

Khi phát hành lần đầu ra mắt vào năm 2016, adidas Yeezy Boost 350 V2 là mẫu giày thể thao phổ biến nhất trên thị trường. Ba trong số năm sản phẩm hàng đầu năm đó là 350 V2, cho thấy tầm ảnh hưởng to lớn của Kanye West trong ngành công nghiệp giày thể thao. Yeezy 350 V2 không phải là bước đột phá đầu tiên của Kanye vào shoes game, cũng không phải là dự án đầu tiên của anh ấy với adidas (vinh dự đó thuộc về Kanye West Rod Laver năm 2005). Nhưng chính đôi giày thể thao này đã cho thấy Kanye có thể bán được hàng trăm nghìn chiếc mà không bị giảm nhu cầu hoặc hủy hoại danh tiếng là một biểu tượng phong cách của anh ấy. Với một chuỗi bán hàng đã kéo dài hơn sáu năm, có thể khó khăn cho một người hâm mộ Yeezy mới biết về 350 V2 là gì?
 

Lịch sử của Yeezy Boost 350 V2

Adidas Yeezy Boost 350 ban đầu ra đời do nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng, cụ thể hơn là sự gia tăng phổ biến của công nghệ Nike FlyKnit và Roshe Run. Từ năm 2012 đến năm 2015, Nike Roshe Runs là một trong những đôi giày bán chạy nhất tại hầu hết các nhà bán lẻ giày thể thao. Thiết kế đơn giản nhưng linh hoạt của chúng dễ dàng phù hợp với tủ quần áo của nhiều người mua sắm vào thời điểm đó và adidas đã nhanh chóng đáp ứng nhu cầu này bằng cách giới thiệu công nghệ adidas BOOST và PrimeKnit.
 
 

Với sự phổ biến ngày càng tăng của BOOST và PrimeKnit vào năm 2015, adidas và Kanye West đã kết hợp cả hai trong một thiết kế không giống bất cứ thứ gì Kanye từng phát hành trước đây: adidas Yeezy Boost 350. Thay vì thiết kế bằng da lộn hoặc da, Yeezy Boost 350 có phần trên đan ôm lấy bàn chân theo cách giống như một chiếc tất. Không có lưỡi, hoặc thậm chí là một khe bên như Yeezy Boost 750 đã có. Mọi thứ về đôi giày đều mới mẻ và tối giản, đánh dấu sự thay đổi trong quỹ đạo thẩm mỹ của thương hiệu Yeezy. Kể từ khi tuyên bố hợp tác với Three Stripes, nhiệm vụ đã nêu của Kanye là cung cấp Yeezy cho tất cả mọi người. Phải mất một thời gian để Kanye bắt đầu thực hiện tốt lời hứa đó.
 

Với giá bán lẻ 200 đô la, những chiếc 350 rẻ hơn những chiếc Yeezy 750 (350 đô la). Nhưng hầu hết người mua vẫn không thể tiếp cận được chúng. Tất cả các màu ban đầu đều được phát hành với số lượng hạn chế, và sự quảng cáo rầm rộ vào khoảng vài năm 350 đầu tiên đã đẩy giá bán lại lên Sau đó, vào mùa thu năm 2016, Yeezy Boost 350 trở nên dễ tiếp cận hơn với sự xuất hiện của một biến thể mới, Yeezy Boost 350 V2. V2 là sản phẩm được phát hành thường xuyên nhất trong dòng Yeezy với hơn 55 màu trên thị trường kể từ lần đầu ra mắt. Mặc dù được sản xuất với số lượng lớn hơn và nhiều màu hơn so với lần lặp đầu tiên.
 
 

Original Colorways

Adidas Yeezy Boost 350 V2 ban đầu được phát hành với 8 màu: Beluga, Copper, Green, Red, Oreo, Bred, Zebra và Triple White. Khoảng một nửa số màu ban đầu đã được bổ sung, mang lại cho người mua cơ hội thứ hai hoặc thứ ba để mua một đôi giày yzy cho chính bản thân mình.
 

Adidas Yeezy 350 Boost v2 là đôi giày thứ 5 được ra mắt trong bộ sưu tập của Kanye West. Được làm bằng vải Primeknit hàng đầu và đệm Boost, nó được biết đến với tính thẩm mỹ bắt mắt và tính linh hoạt, sự thoải mái nâng cao và chất lượng cao cấp. Đúng như dự đoán, đôi giày được nói đến này được bán với giá đắt đỏ. Nhiều người coi việc mua hàng như một khoản đầu tư. Nhận một cặp có thể đặt ra một thách thức, đặc biệt là vào ngày thả của nó. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhật đến từ Authentic Shoes nha.